Vân chi vũ 11
-
Cung thượng giác bị trưởng lão viện triệu qua đi mở họp, căn cứ nguyệt trưởng lão từ nguyệt công tử nơi đó được đến phương thuốc cùng cách dùng, kết hợp cung thượng giác cái này người trải qua cách nói, đến ra cùng hoa tự nguyệt nói không sai biệt lắm kết luận lý do thoái thác.
Xét thấy hoa tự nguyệt đều không phải là cửa cung người lại vì cửa cung làm ra như thế cống hiến dưới tình huống, trưởng lão viện quyết định đem hoa tự nguyệt thu vào cửa cung, tạm thời quy về Nguyệt Cung, thả cũng không hạn chế nàng chỉ có thể ở sau núi hành động, lại tuyệt không có thể ra cửa cung.
Đây cũng là xuất phát từ đối nàng cá nhân an toàn suy xét, một khi nàng rời đi cửa cung, vô phong người tuyệt đối sẽ không trực tiếp giết nàng, mà bị bắt đi lúc sau nghênh đón nàng, cũng tuyệt đối không phải là cái gì kết cục tốt.
Sửa chữa điều dưỡng phương thuốc lúc sau, hoa tự nguyệt khôi phục tốc độ nhanh hơn, nàng đã không thỏa mãn với bị câu thúc ở Nguyệt Cung bên trong, muốn đến sau núi cái khác địa phương đi đi dạo.
Tuy rằng nàng cũng không thể trực tiếp lấy ra khổng tước linh tới dùng, xác thật khuyết thiếu một phen tiện tay binh khí, nhưng cũng cũng không tưởng ở nàng còn tuổi nhỏ thời điểm chạy tới hoa cung làm nghề nguội, vì thế nàng đem ánh mắt đầu hướng về phía tuyết cung.
Đò ra Nguyệt Cung hoa tự nguyệt một đường theo nguyệt công tử chỉ cho nàng phương hướng hướng về tuyết cung đi tới.
Nếu nói Nguyệt Cung chỉ là âm lãnh ẩm ướt nói, kia tuyết cung địa giới nên xem như hàn băng đến xương, nói nàng giống như không có gì băng hàn chi vật rớt ra tới a, chẳng lẽ bên này hàn băng trì chính là thiên sinh địa dưỡng sao?
Tiểu quanCô Tô Lam thị suối nước lạnh, hàn đàm động!
Hoa tự nguyệt một trận ho khan, nàng nghĩ tới, ở hồng lâu thế giới thời điểm, vì thành lập một cái hoàn toàn giống nhau vân thâm không biết chỗ, nàng là có biến tìm hàn thạch luyện chế thành hàn băng thạch tới bố trí quá trận pháp.
Thế giới kia tuy rằng là rời xa tiên thần song song thế giới, lại cũng là thật sự tồn tại chút kỳ dị đồ vật. Tuy rằng cốt truyện nhân vật nhóm đều bị hạn chế ở bọn họ vốn nên tồn tại địa phương, nhưng thế giới to lớn, cốt truyện sau khi chấm dứt, nàng đi theo lam an cũng coi như là xoay cái biến.
Hoa tự nguyệtMột viên hàn thạch là có thể hình thành hàn băng trì?
Tiểu quanTu Tiên giới hàn thạch cùng thế gian có thể giống nhau sao? Ngươi đem Cô Tô Lam thị suối nước lạnh lộng lại đây làm cho bọn họ đương chữa thương thánh địa dùng dùng xem?
Hoa tự nguyệtHảo đi.
Hoa tự nguyệt bị tiểu quan dỗi á khẩu không trả lời được, nhanh chóng vận chuyển trong thân thể tràn đầy âm tu linh lực, quả nhiên cảm thấy khá hơn nhiều, kia không phải nói nàng có thể mượn dùng suối nước lạnh, không, phải nói hàn băng hồ sen tới dưỡng thương?!
Hoa tự nguyệt bị ý nghĩ của chính mình kinh tới rồi, nhanh hơn tốc độ về phía trước đi đến, nếu là trực tiếp đưa ra thỉnh cầu, không biết có thể hay không làm cho bọn họ ngã phá mắt kính đánh nát tam quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html