Thiếu bạch - cảnh trong mơ 51-60

7 2 0
                                    

Thiếu bạch - cảnh trong mơ 51

-

Tiêu nhược phong nhẹ giọng thở dài, mặc hắn như thế nào lưu luyến không tha, này đa tình người đều không đi tâm, nói đi là đi, thế giới như vậy phần lớn không đủ nàng chơi, còn muốn lãng đến thế giới bên ngoài đi.

Càng xe bên kia Lý trường sinh đột nhiên mở miệng nói: "Cơ nếu phong, ngươi so với ta tưởng tượng muốn thông minh, cũng càng bướng bỉnh."

"Ta muốn biết một đáp án, cho nên hôm nay ta nhất định phải tới nơi này lộng cái minh bạch. Có lẽ tiên sinh có thể trực tiếp nói cho ta cái này đáp án."

Cơ nếu phong không kiêu ngạo không siểm nịnh không chút hoang mang, đó là Lý trường sinh tuyên bố muốn tấu hắn, như cũ nói rõ trăm hiểu đường tra được sở hữu manh mối.

Biết rõ trong xe còn có hai cái hắn đánh không lại người, cố tình nhất định phải hỏi cái rõ ràng minh bạch, bởi vì này có thể là hắn cuối cùng cơ hội.

"Trăm năm tới, sở xuất kiếm tiên đếm không hết, nhưng vì sao tiên sinh cố tình độc ái thi tiên một người.

Là thi tiên cũng đủ truyền kỳ sao? Chẳng lẽ Lý trường sinh liền không đủ truyền kỳ sao? Yêu cầu bịa đặt một ít tiên khí phiêu miểu chuyện xưa, tới vì này ba chữ gia tăng truyền kỳ sắc thái.

Nếu Lý trường sinh cùng thi tiên có cũ việc đều không phải là bịa đặt, kia Lý trường sinh đến tột cùng sống bao lâu?"

Cơ nếu phong dừng một chút, trong lúc lơ đãng đối thượng, thay đổi cái tư thế ở tiêu nhược phong trong lòng ngực đợi đến càng tự tại hoa tự nguyệt rất có hứng thú ánh mắt, nghĩ đến ở điêu lâu tiểu trúc nóc nhà thượng chấn vỡ hắn quỷ mặt nạ kia viên băng tinh, không tự giác dịch khai tầm mắt.

"Trăm hiểu đường tự nhiên tra quá tiên sinh nhất kiếm nổi danh lúc sau bình sinh sở lịch, bất quá kẻ hèn 30 tái, như thế suy đoán, phía trước Lý trường sinh tất nhiên không phải Lý trường sinh.

Nếu tiên sinh hôm nay rời đi Thiên Khải, chỉ sợ trên đời lại vô Lý trường sinh. Có phải thế không?"

Ôn nho nhỏTiên sinh, nói cho hắn cũng không có gì, dù sao ngươi đã sớm hạ quyết tâm.

Tất cả mọi người vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía hoa tự nguyệt, không rõ nàng nói lời này là có ý tứ gì, lại là quyết định cái gì chủ ý.

Lý trường sinh thật sâu thở dài lắc lắc đầu, ngoái đầu nhìn lại trừng mắt nhìn tiêu nhược phong liếc mắt một cái, âm thầm phun tào hắn phu cương không phấn chấn, liền tức phụ nhi đều quản không được.

Ôn nho nhỏNếu không phải xem ở hắn là tiên sinh gia tộc hậu bối phân thượng, kia viên băng tinh đó là tốt nhất lễ gặp mặt.

Hoa tự nguyệt ngước mắt nhìn về phía phía sau dựa hình người gối dựa, bướng bỉnh duỗi tay đi sờ hắn lăn lộn hầu kết, bị nắm lấy tay đè ở ngực thượng, không cấm cười khẽ ra tiếng.

Ôn nho nhỏLúc trước tiên sinh tặng ta quan môn đệ tử danh phận là lúc, thác ta chăm sóc các sư huynh, ta chính là làm được. Chỉ có này một cái, phiền toái nhất. Không bằng ta tới đem sở hữu sự đều nói cho ngươi, ngươi lại tiếp thu một viên ta đưa băng tinh thế nào?

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ