Khánh dư niên 11-20

12 2 0
                                    

Khánh dư niên 11

-

Nói lên giám tra viện, đương nhiên muốn từ giám tra viện tám đại chỗ bắt đầu.

' một chỗ phụ trách trong kinh giám sát, chuyên môn giám sát kinh đô đủ loại quan lại, nắm giữ mỗi cái quan viên nhất cử nhất động, thủ lĩnh là chu cách.

Nhị chỗ phụ trách tình báo thu nạp cùng phân tích, tương đương với tham mưu bộ, sửa sang lại cùng chỉnh hợp các nơi bắt được tin tức cùng tình báo, lấy ra hữu dụng tin tức cũng tiến hành đăng báo, thủ lĩnh là Mộ Dung yến.

Ba chỗ phụ trách nghiên cứu chế tạo các loại dược vật, độc vật cùng cửa hông vũ khí, thủ lĩnh là phí giới, phạm nhàn lão sư.

Khắp nơi phụ trách giám sát kinh đô bên ngoài các cấp quan viên, bao gồm tương quan tình báo thu thập, quyền lợi xa đến đông di thành cùng Bắc Tề, thủ lĩnh ngôn nếu hải.

Năm chỗ phụ trách hắc kỵ, là Khánh đế thành lập chuyên môn dùng để bảo hộ Trần Bình bình kỵ binh, thâm nhập Bắc Tề, bắt Bắc Tề mật điệp đầu mục tiếu ân, hắc kỵ công lao lớn nhất, thủ lĩnh là vô tâm, phó chức là kinh qua.

Sáu chỗ phụ trách ám sát, thủ lĩnh bóng dáng. Bảy chỗ phụ trách hình thẩm, thủ lĩnh là tông truy. Tám chỗ phụ trách văn hóa cục, thủ lĩnh là tuyên chín. '

Mà này tám đại chỗ bên trong, hoa tự nguyệt chỉ đối nhị, tam, bốn, sáu cảm thấy hứng thú, bởi vì nàng tưởng thành lập Tiêu Dao Phái cùng Trích Tinh Các làm cũng là đồng dạng sự.

Cho nên nàng hiện tại nên làm sự, đương nhiên là xúi giục những người này, thu vào Tiêu Dao Phái môn tường, bọn họ hoàn toàn có thể cầm triều đình bổng lộc vì Tiêu Dao Phái làm việc.

Dù sao tiền đều là diệp nhẹ mi khánh dư đường tránh hạ, dưỡng hoàng thất như vậy nhiều năm cũng nên còn đã trở lại.

Trước mắt nàng tò mò nhất chính là cái kia Trần Bình bình lấy một chân đại giới bắt được tiếu ân, nghe nói hắn đã từng đến quá thần miếu.

Phía trước 5 năm nàng cơ hồ đều là ở vào mơ màng sắp ngủ trạng thái hạ, hiện tại mới phảng phất chân chính tỉnh táo lại.

Thần miếu, nàng nên đi thăm dò, nhưng là cũng không cần cứ thế cấp.

Ngôn Băng Vân mỗi ngày công khóa rất nhiều, trừ phi dùng bữa thời điểm, nếu không cũng không sẽ có thời gian cùng hắn tâm tâm niệm niệm muội muội ở một chỗ.

Hoa tự nguyệt hơi tu chỉnh mấy ngày, thích ứng tân hoàn cảnh lúc sau, rốt cuộc ở một ngày cơm sáng sau yêu cầu đi theo ngôn nếu hải đi giám tra viện một ngày du.

Ngôn nếu hải tay áo rất lớn, oa cũng còn tính thoải mái, hoa tự nguyệt đoàn tiểu thân mình theo ngôn nếu hải đi lại, từ trong tay áo tham đầu tham não xem.

Giám tra viện rất lớn, các nơi sở chiếm vị trí bất đồng, tân nhân tiến viện vòng đi vào thực dễ dàng bị lạc phương hướng.

Khắp nơi chức năng tương đối chỉ một, thu thập kinh ngoại tình báo, bước đầu tập hợp giao dư nhị xử phạt tích đăng báo, cùng một chỗ làm sống không sai biệt lắm, chỉ một chỗ giám sát chính là kinh thành hướng đi.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ