Thiếu niên bạch mã 51
-
Trăm dặm yến nguyệtHư không ảo cảnh, chính là các ngươi nói quỷ nói.
Hoa tự nguyệt trở về một câu, hết sức chuyên chú nhìn nho tiên lấy kia hai vị tôn sử làm dạy học công cụ, giáo thụ trăm dặm đông quân Tây Sở kiếm ca dư lại bộ phận.
"Ngươi đã học được Tây Sở kiếm ca hỏi với thiên, hiện giờ, sư phụ giáo ngươi nó hạ nửa bộ phận. Xem trọng, nó kêu, đại đạo hướng lên trời!"
Phượng lệ cửu tiêu, trăm dặm đông quân ngẩn ra, thanh âm này đã cùng hoa tự nguyệt ở kiếm trong rừng vũ ra, cải tiến bản Tây Sở kiếm ca trung phượng minh có bảy tám phần tương tự.
"Minh nguyệt lạc ta y, đến thành tiên nhân thường, tiên nhân dục gì đi, chỉ phía xa Bồng Lai hương, này hương ứng gì có, ngọc thạch toái ngọc đẹp, thiên kim lưu li trản, mỹ nhân eo nhỏ lụa, sở dục toàn được đền bù, tiên nhân đến nghe sau, chung quanh không mờ mịt."
Kia hai vị tôn sử trực tiếp từ ảo cảnh trung ngã ra tới, song song ngã trên mặt đất, toàn thân tràn đầy vết kiếm, nôn ra máu không ngừng.
Nhưng ảo cảnh trung thanh âm còn ở tiếp tục, "Tức giận chấn kiếm còn, máu đào tẩm tà dương."
Mặt sau nho tiên đối trăm dặm đông quân dạy dỗ, hoa tự nguyệt đã không còn tiếp tục nghe xong, chỉ thu hồi ánh mắt ở toàn bộ rừng đào ảo cảnh trung khắp nơi đánh giá, nơi này mãnh nhìn lên thật đúng là có điểm giống mười dặm rừng đào đâu.
Mặc phát nho tiên hiện ra thân hình khi, hoa tự nguyệt mới một lần nữa nhìn qua, chỉ cảm thấy vẫn là đầu bạc càng thêm thích hợp hắn.
"5 năm trong vòng, các ngươi tuyệt không khôi phục công lực khả năng."
"Nho tiên, ngươi vì ngươi này nhất kiếm, đáng giá sao?" Chốc đầu hòa thượng vỗ về ngực lung lay sắp đổ, trong miệng lại còn ở cậy mạnh.
"Có lẽ, ta còn có đệ nhị kiếm." Trích tiên người như cũ là nghênh địch là lúc khởi thế tư thái, nhẹ nhấp khóe miệng không tiếng động kể ra hắn tự tin cùng cường thế.
"Đi......" Một cái khác chật vật đạo sĩ lui về phía sau trở về triệt.
Trăm dặm yến nguyệtĐi? Nơi này là ta Bách Lý gia càn đông thành, ở nhà ta địa bàn thượng bị thương cha ta còn tư sấm dân trạch. Lúc này bại hạ trận tới còn tưởng bình yên rời đi, hỏi qua ta ý kiến sao?
"Tiểu nha đầu, đừng tưởng rằng ở trên giang hồ truyền biệt hiệu, là có thể như thế không coi ai ra gì. Cho dù chúng ta hai cái thân bị trọng thương, muốn giết ngươi......"
Hoa tự nguyệt nơi nào có cái kia tâm tình nghe người ta cho nàng buông lời hung ác, không đợi kia hòa thượng nói xong, liền hừ nhẹ một tiếng.
Không biết từ nơi nào bắt đầu, một chút tinh hỏa nhảy đến kia hòa thượng cùng đạo sĩ trên người, giống như rơi vào dầu trơn trung, nháy mắt liệu khởi ngọn lửa liền đem hai người nuốt cái sạch sẽ.
Trong chớp mắt liền biến mất ngọn lửa, mau giống như ảo giác, chỉ là ở hai vị tôn sử đứng vị trí thượng, liền tro tàn cũng chưa có thể lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html