Thiếu niên bạch mã 161-172 (Hết)

31 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 161

-

Một người mặc chỉ vàng thêu mẫu đơn gấm Tứ Xuyên bào sam, dáng người ung dung nữ tử ngồi ở hậu viện ghế bành thượng, tiếp nhận nha hoàn phủng thượng đào hoa canh, một bên nghe thuyết thư nữ tiên sinh giảng giang hồ tin đồn thú vị, một bên thỉnh thoảng cười nhẹ.

Nữ tử đã không tính là tuổi trẻ, nhưng trên người kia thanh nhã khí chất, cùng giơ tay nhấc chân gian kia cổ liêu nhân phong vận, lại xa không phải bình thường tuổi trẻ nữ tử có thể cập.

Hoa tự nguyệt từ ánh trăng phía sau cửa dò ra một cái đầu nhỏ, khắp nơi đánh giá một phen, ung dung hoa quý, phó tì vờn quanh, nàng mẫu thân này tiểu nhật tử quá đến thực sự không tồi nha.

Hầu đứng ở ôn lạc ngọc phía sau tỳ nữ liếc mắt một cái thấy nhà mình tiểu thư, ở hoa tự nguyệt vẫy tay hạ ổn ổn hô hấp, trơ mắt nhìn tiểu thư dẫm lên tỳ nữ bước chân vòng quanh hành lang đứng ở phu nhân phía sau.

Ôn lạc ngọc trộn lẫn trong chén đào hoa canh, nhợt nhạt nếm một ngụm, "Lần sau có thể hơn nữa một chút rượu nhưỡng, cái kia hương vị cũng không tồi."

Tỳ nữ thấp thấp ứng quá thanh, ôn lạc ngọc không nhanh không chậm lại ăn hai khẩu, liền gác lại ở bên cạnh trên bàn nhỏ, thở phào một hơi cả người dựa ở ghế bành thượng.

"Các ngươi nói này đều đã bao nhiêu năm, yến nguyệt gia tam tam cùng bốn bốn đều sẽ đi rồi, đông quân kia tiểu hỗn đản cư nhiên còn không nói trở về thành thân. Hắn cùng hắn cái kia tứ sư huynh đồ đệ, rõ ràng tốt cùng cái gì dường như, cố tình chính là không hướng hạ đi một bước, thật thật là muốn cấp chết ta a."

Hoa tự nguyệt vô ngữ liệt khóe miệng thử nhe răng, rõ ràng chính là ở phun tào trăm dặm đông quân không thành thân, như thế nào còn muốn nhấc lên nhà nàng tô ngọc cùng tô mân đâu.

Nàng cũng không nghĩ từng bước từng bước lại hai cái sinh nhãi con, này không phải nam nhân quá nhiều, nàng đến xử lý sự việc công bằng a.

"Cũng không biết kia tuyết nguyệt thành, có phải hay không thật sự có hắn tin thượng nói như vậy hảo, thế nhưng một đi không quay lại, liền gia đều không trở về." Ôn lạc ngọc thở dài lại lẩm bẩm một tiếng, mười phần mười thúc giục hôn không sào gia trưởng tư thế.

Trăm dặm yến nguyệtMẫu thân nếu là vội vã ôm tôn tử, có thể cấp ca ca đi tin thúc giục một thúc giục, thành thân hay không có cái gì tương quan.

Hoa tự nguyệt sâu kín kiến nghị, ôn lạc ngọc nhất thời thế nhưng không phản ứng lại đây, còn gật đầu ứng hòa, "Là đến thúc giục một thúc giục......???"

Ôn lạc ngọc bỗng nhiên quay đầu lại, không dám tin tưởng mở to hai mắt nhìn, cũng chỉ có lúc này sống trong nhung lụa lâu lắm, nhuệ khí cũng chưa, hằng ngày lười biếng nửa híp mắt ôn lạc ngọc, mới có thể cùng nhà mình khuê nữ giống như một cái khuôn mẫu khắc ra tới giống nhau.

Trăm dặm yến nguyệtA ~ phun tào ta sinh nhãi con ~

"Ai nha ~" ôn lạc ngọc chớp chớp đôi mắt, bay nhanh từ ghế bành thượng đứng lên, lôi kéo hoa tự nguyệt kéo đến trước mắt, phủng trụ dung nhan tú mỹ khuôn mặt nhỏ tinh tế đánh giá, "Mẫu thân ngoan ngoãn đã trở lại ~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ