Thiếu niên bạch mã 41-50

26 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 41

-

Trấn tây hầu phủ dưỡng bệnh nhiều năm tiểu tiểu thư hồi phủ, hơn nữa vừa trở về liền muốn thành thân, nghe nói thiếu niên kia là cùng tiểu tiểu thư cùng kỵ một con ngựa trở về.

"Kiến thức hạn hẹp không phải, ta nghe ca ca ta hảo huynh đệ muội phu cháu trai đại cữu ca nói, thiếu niên kia là chúng ta tiểu tiểu thư coi trọng mắt cướp về phu quân."

"Thiệt hay giả? Chuyện này đó là hầu gia có thể đồng ý, Thế tử gia cùng thế tử phu nhân cũng không thể đồng ý đi?"

"Ai ai ai, ta nghe nói tiểu tiểu thư tuyên bố muốn cưới vị này làm chính phu, còn tính toán lại cưới người khác đâu."

"Nói càng giống giả."

Ôn bầu rượu ra trấn tây hầu phủ cấp ôn gia đưa tin tức, thuận tiện muốn đi nhà mình cứ điểm tìm một tìm có thể làm tân hôn hạ lễ đồ vật, không thành tưởng một khắc trước tại nội viện lời nói, đã ở toàn bộ càn đông thành truyền ồn ào huyên náo.

Đặc biệt là rất nhiều người đều nói ra dáng ra hình, phảng phất giống như thân thấy, ôn bầu rượu nghĩ đến trấn tây hầu phủ quy củ nghiêm ngặt, lại nhanh như vậy liền truyền tới bên ngoài, nên là có hầu gia cắm tay cố ý vì này.

Quả nhiên, chờ ôn bầu rượu một lần nữa trở lại trấn tây hầu phủ khi, ngoại giới tin tức liền càng nhiều, tỷ như Bách Lý gia mời càn đông thành nhân vật nổi tiếng vọng tộc, còn muốn bãi ba ngày tiệc cơ động sự.

"Phụ thân, yến nguyệt hồ nháo liền thôi, đóng cửa lại từ nàng tới, tổng sẽ không thương cập thanh danh, nhưng hiện tại...... Ngài này đến tột cùng là xướng nào vừa ra a?"

Trấn tây hầu tự đắc nhi tử đưa bảo bối cháu gái về nhà tin tức, một đường bay nhanh, rốt cuộc ở sau giờ ngọ chạy về phủ, lại nghe tâm phúc hội báo yến nguyệt muốn cưới một vị thiếu niên lang sự, trước tiên liền làm người ở càn đông thành rải rác tin tức.

Chờ đến trăm dặm thành phong trào cùng ôn lạc ngọc biết đã chậm, về hoa tự nguyệt sự, ở toàn bộ càn đông thành đại khái đã tới rồi không người không biết không người không hiểu nông nỗi.

Trăm dặm thành phong trào đè nặng tức giận, tráng lá gan, tiến lên dò hỏi trấn tây hầu gia mục đích, trăm dặm Lạc trần chỉ tà hắn liếc mắt một cái, liền dời đi ánh mắt nhìn về phía đã an ổn ngồi ở hạ đầu ôn lạc ngọc.

"Phụ thân, chẳng lẽ bên kia có cái gì động tác?" So với hầu phủ chân chính người cầm quyền, nàng cùng trăm dặm thành phong trào được đến tin tức, hiển nhiên là muốn hiện không kịp.

"Chưa thành hôn hoàng tử, thả có thể xứng thượng ta Bách Lý gia cháu gái, nhưng chỉ có một vị......" Xác suất như thế thấp liền thôi, quan trọng là trấn tây hầu phủ cũng không tưởng cuốn vào hoàng tử đoạt đích đấu tranh trung, thả tuyệt không cho phép nhà mình như châu tựa bảo nữ hài vào kia không thấy thiên nhật cung đình.

Trừ cái này ra, chỉ là đối ngoại lan truyền chút sự thật thôi, lấy nhà mình nữ hài nhi tính tình tới xem, đều là không ảnh hưởng toàn cục sự.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ