Thiếu niên bạch mã 21-30

44 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 21 ( hội viên thêm càng )

-

"Yến nguyệt ——" cố kiếm môn nháy mắt xuất hiện ở hoa tự nguyệt bên người, sợ nàng sẽ đối cố Lạc ly làm cái gì, lấy hắn này hai ngày đối nàng hiểu biết, cô nương này làm ra chuyện gì tới, hắn đều không cảm thấy hiếm lạ.

"Ngươi, ngươi ngươi ngươi, thế nhưng cũng nhận thức nàng!" Lôi mộng sát gan run lui lui, lúc này hắn còn không có phản ứng lại đây làm trăm dặm đông quân muội muội hoa tự nguyệt, đến tột cùng là ai.

Trăm dặm yến nguyệtNhận thức ta làm sao vậy? Ta còn chưa nói ngươi đâu, lôi mộng sát. Ngươi bắt cóc ca ca ta liền thôi, đem ta đưa cho cái kia đào hoa ảnh lạc làm gì?!

"Đào hoa ảnh lạc?" Cố kiếm môn khó hiểu này ý, nghi hoặc nhìn về phía lôi mộng sát.

"Nga, chính là kia lão lục, kia không phải lên sân khấu tự mang cánh hoa âm nhạc sao. Cô nương này đương trường làm một bài thơ: Đào hoa ảnh lạc phi thần kiếm, biển xanh triều sinh ấn ngọc tiêu."

Trăm dặm yến nguyệtKia không phải thơ...... Tính, ta cùng ngươi nói không thông.

"Ngươi, thích Lạc hiên?" Cố kiếm môn chỉ cảm thấy ngực không quá thoải mái, lại không rõ vì cái gì, chỉ cưỡng chế đi, hỏi dò.

Hoa tự nguyệt cẩn thận nghĩ nghĩ cái kia Lạc hiên bộ dáng, loạn không hình tượng sách một tiếng, móng vuốt nhỏ khả khả ái ái ở trên mặt gãi gãi.

Trăm dặm yến nguyệtLiền, giống nhau. Hơn nữa ta làm gì muốn thích người khác đâu?

Không đợi cố kiếm môn nghe thấy lời này biểu hiện ra cái gì vui vẻ cảm xúc, tiểu cô nương lại tiếp một câu.

Trăm dặm yến nguyệtTa có hôn ước trong người nha.

"Yến nguyệt nha ——" ôn bầu rượu nhìn chằm chằm cái này đột nhiên xuất hiện tiểu cô nương một hồi lâu, tổng cảm thấy phi thường quen thuộc, chính là nhất thời nghĩ không ra, hơn nữa tên càng quen thuộc, lúc này ở trăm dặm đông quân nhấp môi cười mỉa hạ rốt cuộc biết cô nương này là ai.

"Ta tiểu tổ tông, ngươi bao lâu tỉnh lại, ngươi như thế nào chính mình chạy ra? Gặp được nguy hiểm làm sao bây giờ, bị tên vô lại lừa đi rồi làm sao bây giờ, ngươi làm cữu cữu nhưng như thế nào sống nha!"

Hoa tự nguyệt đôi tay che lại lỗ tai, sau này triệt triệt, trực tiếp súc ở cố kiếm môn phía sau đi, cố kiếm môn thập phần phối hợp bảo vệ phía sau người, chặn phác lại đây liền phải hùng ôm ôn bầu rượu.

"Ngươi tránh ra, tên vô lại nói chính là ngươi!" Ôn bầu rượu một chút cũng không biết cái gì kêu uyển chuyển hàm súc.

Nhưng vẫn là tự cao thân phận không có động thủ, cũng có thể là thương tiếc cố kiếm môn vừa mới mất đi huynh trưởng lại gặp tính kế, hoặc là đơn thuần chính là vì chính mình ở cháu ngoại nữ trong lòng hảo hình tượng.

"Ai? Ngươi như thế nào cũng dưỡng xà? Nơi nào tới xà? Đông quân, ngươi thấy thế nào muội muội, thế nhưng làm nàng chơi xà?!" Một lần nữa đem ánh mắt phóng tới hoa tự nguyệt trên người, ôn bầu rượu liếc mắt một cái liền thấy được hoa tự nguyệt nâng lên trên cổ tay quấn lấy tiểu bạch xà.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ