Vân chi vũ phiên ngoại 21
-
Cung thượng giác:......
Không phải thực hiểu ấu trĩ tiểu hài tử ý tưởng.
Khanh dao:......
Ngươi liền đắc ý đi, tiểu tâm đem ngươi ca chọc bực, lại cho ngươi một cái trọng quyền, làm ngươi khóc cũng khóc không ra.
Hai người ý tưởng bộc lộ ra ngoài, đáng tiếc, đang đứng ở đắc ý vênh váo khoảnh khắc cung xa trưng vẫn chưa chú ý tới, thậm chí là hừ nổi lên tiểu điều.
Cung thượng giác: Quả thật là thiếu tấu, không quan hệ, tìm thời gian đánh một đốn thì tốt rồi.
Chính cao hứng địa cung xa trưng bỗng nhiên cảm thấy sau lưng âm phong từng trận, quay đầu lại nhìn thoáng qua, cửa sổ nhắm chặt, chỉ có kệ sách, kia phong là từ đâu tới?
Hợp lại một chút quần áo, vẫn là cảm thấy lãnh, đôi mắt dạo qua một vòng, cười ôm lấy khanh dao, cùng nàng làm nũng.
"Tỷ tỷ, hảo lãnh a, muốn tỷ tỷ ôm một cái."
Khanh dao:......
Không phải, ngươi đều chính mình bế lên tới, còn muốn ta ôm cái gì, ôm quỷ a.
Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng vẫn là có lệ mà ở hắn bối thượng chụp hai hạ, cũng coi như là ôm, rốt cuộc hắn chưa nói muốn ôm bao lâu.
Mặc dù chỉ là như vậy, cung xa trưng cũng vẫn là thực vui vẻ, rốt cuộc khanh dao đều lạnh hai anh em đã lâu, có thể ôm đến cũng đã thực ghê gớm.
Hơn nữa, cung xa trưng lại không cấm khoe khoang lên, hắn chính là cái thứ nhất ôm đến tỷ tỷ, ca còn phải xếp hạng hắn mặt sau đâu.
Này trong chốc lát khóc trong chốc lát cười, thật đúng là tiểu hài tử tính nết, không cái định số.
Nhưng nói tới nói lui, nháo về nháo, cung thượng giác vẫn là hâm mộ cung xa trưng.
Bởi vì cung xa trưng tiểu hài tử tâm tính, cho nên hắn có thể muốn nói cái gì nói cái gì, muốn làm cái gì làm cái gì.
Tỷ như ở khanh dao trước mặt khóc, làm nũng cầu ôm một cái, mặt dày mày dạn quấn lấy khanh dao, này đó, hắn đều làm không được.
Cho nên hắn giờ phút này, chỉ có thể hâm mộ ghen ghét mà nhìn gắt gao ôm khanh dao cung xa trưng.
Hắn cũng muốn ôm!
Giằng co vài thiên rùng mình ở hôm nay rốt cuộc kết thúc, cung xa trưng lại khôi phục kia sinh long hoạt hổ mà bộ dáng, đi theo khanh dao bên người chạy trước chạy sau, tận sức với đương một cái đủ tư cách mà trà bánh sư phụ.
Cung thượng giác võ công cùng trận pháp công khóa đều ngừng, hắn muốn xem thư, phải tới thư phòng tìm, ở thư phòng xem, gặp được không hiểu được, còn cần hướng khanh dao thỉnh giáo, cho nên, hắn cũng liền quang minh chính đại mà thường trú ở thư phòng.
Cung xa trưng nhìn không thuận mắt, hừ cung thượng giác vài lần.
Đặc biệt là ở cung thượng giác hướng khanh dao thỉnh giáo có quan hệ với trận pháp vấn đề khi, cung xa trưng hâm mộ đạt tới cao nhất phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html