Vân chi vũ 61-70

22 3 0
                                    

Vân chi vũ 61

-

Thân là một sát thủ, bắt được bọn họ thủ lĩnh làm con tin, còn có thể bị xem nhẹ, này đối sát thủ tới nói, quả thực chính là vô cùng nhục nhã.

Kim phồn tưởng sấn vân vì sam không chú ý đánh lén, nhưng nhiều người như vậy cũng chưa động tĩnh, liền hắn một người động, thật sự là quá thấy được.

Vân vì sam trên tay dùng sức, cung tử vũ mặt lập tức vặn vẹo.

"Lui ra phía sau!"

Kim phồn bị nàng động tác dọa lui: "Ta lui, lui là được, ngươi đừng kích động."

Làm thần cảnh giác mà nhìn bốn phía, lôi kéo cung tử vũ hướng nữ khách viện lạc ngoại đi: "Lại nói cuối cùng một lần, phóng ta rời đi, nếu không ta liền giết hắn."

"Chỉ sợ, ngươi không cơ hội này!"

Âm lãnh thanh âm từ phía sau truyền đến, tràn đầy sát khí mà chưởng phong hướng tới nàng đánh úp lại, vân vì sam muốn tránh, đã là không còn kịp rồi.

Cung thượng giác một chưởng chụp ở vân vì sam bối thượng, vân vì sam tức khắc mất sức lực, mãnh phun một búng máu tới, té ngã trên mặt đất.

Cung tử vũ nhìn ngã vào chính mình dưới chân, không ngừng hộc máu mà vân vì sam, trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì.

Nhìn đến cung thượng giác, cung xa trưng lập tức sáng lên mắt lấp lánh, triều cung thượng giác phất tay: "Ca, ngươi đã trở lại."

Cung thượng giác ánh mắt nhàn nhạt mà nhìn thoáng qua lược hiện thân mật mà hai người, lại đem lực chú ý đặt ở vân vì sam trên người.

"Nhiều người như vậy tại đây nhìn, liền mặc kệ một nữ nhân bắt cóc tử vũ đệ đệ, các ngươi là làm cái gì ăn không biết?"

Kia bễ nghễ thiên hạ, băn khoăn như xem rác rưởi mà ánh mắt tái hiện, bị hắn dùng ánh mắt đảo qua người, toàn cúi đầu, run bần bật.

"Cung thượng giác, ngươi như vậy hung làm gì, này lại không phải bọn họ sai."

"Huống chi, ngươi có phải hay không xuống tay quá nặng?"

Ha?

Mỗ trong nháy mắt, khanh dao đều cảm thấy chính mình ảo giác.

Hắn rốt cuộc là đã chết mấy ngàn năm thánh mẫu chuyển thế a, một cái muốn giết ngươi thích khách ai, ngươi thế nhưng cảm thấy hay không đối nàng xuống tay quá nặng.

Ha hả, này cửa cung đặt ở ngươi trong tay, sợ là một ngày thời gian đều phải bị vô phong công phá.

Cung thượng giác nhàn nhạt mà nhìn cung tử vũ: "Ngươi là đang đau lòng nàng, một cái muốn giết ngươi thích khách?"

Cung tử vũ làm như bị hắn ánh mắt thương tới rồi, tái nhợt biện giải: "Sao có thể, ta là cảm thấy, nàng khả năng biết chút cái gì, ngươi đem nàng đánh chết, còn như thế nào thẩm vấn."

Cung thượng giác chỉ cho hắn một câu lạnh lạnh "Ta có chừng mực", liền mắt nhìn thẳng từ bên cạnh hắn đi qua, đi vào khanh dao trước mặt.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ