《 Khánh Dư Niên 》 nhị hoàng tử 21-30

37 4 0
                                    

21. 《 Khánh Dư Niên 》 nhị hoàng tử

-

Hân nhan cười nói: "Ta cảm thấy cũng là, hơn nữa thân phận cao thấp cũng không thể đại biểu cái gì, nếu hắn thiệt tình đãi Uyển Nhi, kia so cái gì đều cường."

Thấy nàng đối phạm nhàn xác thật không có gì tâm tư, Lý thừa trạch tâm lúc này mới thả xuống dưới: "Đúng vậy, Uyển Nhi tuy là quận chúa, nhưng thân phận rốt cuộc mẫn cảm, hơn nữa nàng thân thể vẫn luôn không được tốt, đối với phạm nhàn tới nói, còn không biết có phải hay không cái liên lụy đâu."

Nghe Lý thừa trạch nói, hân nhan bất mãn nói: "Nhị ca ngươi lời này không đúng, Uyển Nhi thân phận mẫn cảm, nhưng kia cũng không phải nàng bổn ý, đến nỗi nàng thân thể không tốt, vậy càng không phải nàng có thể quyết định, huống hồ này hôn ước vẫn là phụ hoàng cường cấp, Uyển Nhi bản nhân cũng không đồng ý, nàng cùng phạm nhàn, cũng không thể nói ai liên lụy ai, chỉ có thể nói là vận mệnh như thế đi."

Nghe vậy, Lý thừa trạch giơ tay ở nàng chóp mũi thượng nhéo một chút, mỉm cười nói: "Là là là, ngươi nói nhất đúng rồi."

Hân nhan ngạo kiều nâng cằm, nói: "Đó là, ta trước nay đều là lấy lý phục người."

"Được rồi, đừng kiêu ngạo, này ở bên ngoài cũng chơi đủ rồi, hồi cung sau phải hảo hảo nghỉ ngơi đi, bằng không ngày mai thơ hội lại nhấc không nổi tinh thần tới." Lý thừa trạch mở ra thư tiếp tục đọc lên.

Hân nhan gật gật đầu: "Đã biết, ta sẽ, liền không cần nhị ca vì ta nhọc lòng."

Lý thừa trạch nhịn không được ở nàng trên trán bắn một chút, bất đắc dĩ nói: "Ngươi cho rằng ta nguyện ý thế ngươi nhọc lòng a, còn không phải sợ ngươi chậm trễ thời gian."

Lý thừa trạch đem quyển sách lên, ở tiểu nha đầu trên đầu nhẹ nhàng gõ hai hạ: "Ngày mai thơ hội hoằng thành là chủ sự người, nếu là ra cái gì vấn đề, mất mặt chính là hắn, cho nên ngươi cho ta an phận điểm, không cần gây chuyện, biết không?"

"Nhị ca ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta, ta khi nào cho ngươi gây chuyện." Nghe Lý thừa trạch nói, tiểu nha đầu bất mãn bĩu môi.

"Nói ngươi hai câu còn không cao hứng, kia năm rồi thơ hội, là cái nào tiểu gia hỏa ở quấy rối a? Ân?" Lý thừa trạch nói lời này thời điểm, có một loại không giận tự uy cảm giác, làm hân nhan có chút hơi sợ.

Nàng rụt rụt đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Ta đây cũng không phải cố ý sao."

"Liền bởi vì biết ngươi không phải cố ý, cho nên hoằng thành tài không có cùng ngươi so đo, nhưng là năm nay bất đồng dĩ vãng, không thể lại làm sự tình, biết không?"

Nghe Lý thừa trạch nói, hân nhan bĩu môi bất mãn nói: "Đã biết, nhị ca, ngươi đừng gõ ta đầu, trong chốc lát đều cho ta gõ bẹp."

Xem tiểu nha đầu đáng thương vô cùng che lại chính mình đầu, Lý thừa trạch cũng buông xuống quyển sách trên tay cuốn, không hề tiếp tục giáo huấn người, rốt cuộc sự người đều có ba phần tâm huyết, nếu là thật sự đem tiểu cô nương chọc nóng nảy, con thỏ cũng sẽ cắn người.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ