Vân chi vũ 1
-
Nhân thiết ooc báo động trước
Kim ốc tàng kiều cung thượng giác, cường thủ hào đoạt cung xa trưng
......
Mặt trời lặn ánh chiều tà, trăm điểu về rừng, đại đội nhân mã đạp ráng màu đi vào dưới chân núi, từng cái khí thế lăng liệt, bên hông treo trường đao, mang theo thật lớn uy thế.
Cầm đầu nam tử cưỡi cao đầu đại mã, một thân hắc kim áo khoác, sắc mặt lạnh lùng, mắt lạnh đảo qua trước mặt một thảo một mộc.
Phía sau mà nam nhân chạy nhanh đuổi kịp, báo cáo tình hình thực tế: "Công tử, phụ cận không có thôn trấn, sợ là muốn tại đây ăn ngủ ngoài trời một đêm."
"Trên núi là cái gì?"
Nam nhân nhìn thoáng qua, vội hồi phục: "Núi này tên là phục hổ sơn, nghe nói có một đám giặc cỏ tại đây cắm rễ, đốt giết đánh cướp, không chuyện ác nào không làm."
"Trên núi có phòng, vì sao phải ở tại dưới chân núi, vạn nhất có dã thú lui tới, chẳng phải là phải bị ăn nhập trong bụng."
"Là, công tử."
Nam nhân quay đầu ngựa lại, đối với phía sau đại đội nhân mã hạ lệnh:
"Truyền cung nhị tiên sinh lệnh, lên núi."
Được xưng là cung nhị tiên sinh cung thượng giác nhìn sơn, khóe miệng hơi câu, trên núi đều là giết người sát hại tính mệnh giặc cỏ, hắn này xem như, làm một kiện rất tốt sự đi.
Cung thượng giác cưỡi ngựa chậm rì rì mà đi ở mặt sau, hoàng hôn xuyên thấu qua lá cây lưu lại loang lổ mà ảnh ngược, dừng ở trên mặt hắn, làm người xem không rõ.
Đại đội nhân mã đã vọt vào trong trại, thi thể ngang dọc, máu tươi chảy ròng, còn có loáng thoáng mà tiếng kêu cứu.
"Công tử, tất cả đều xử lý sạch sẽ, chính là"
Người tới ấp a ấp úng, chọc đến cung thượng giác sinh phiền lòng.
"Nói!"
"Đại đường bên trong còn có một nữ tử, đi vào khi, giặc cỏ đang ở làm chuyện vô liêm sỉ, hẳn là từ dưới chân núi đoạt tới, cần phải cùng nhau giết?"
Phiền toái, cung thượng giác đang muốn nói cùng nhau giết, dư quang liếc đến một mạt tinh tế mà thân ảnh phác gục trên mặt đất, ngay sau đó đó là nhu nhược mà tiếng khóc, cầu cứu thanh.
"Cầu xin các ngươi đừng giết ta, cầu xin các ngươi"
"Cầu các ngươi thả ta, ta là bị xông về phía trước sơn, ta nương còn ở trong nhà chờ ta đâu."
"Cầu công tử thả ta"
Cung thượng giác bị kia kiều thanh hấp dẫn tâm thần, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ liếc mắt một cái, liền ngây ngẩn cả người.
Nữ tử thấy ngồi trên lưng ngựa nam nhân nhìn qua, tưởng chính mình cầu cứu thanh đả động hắn, vội lại nói hai tiếng.
"Công tử minh giám, ta cùng trên núi kẻ cắp xưa nay không quen biết, là bọn họ hôm nay xuống núi đem ta bắt tới, ta nương còn ở trong nhà chờ ta, thỉnh công tử buông tha ta, làm ta về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html