Cung xa trưng 11
-
Thời gian đã đã khuya, đem Thẩm chi Yên trí hảo, cung xa trưng liền trở về phòng.
Thẩm chi ý chắp tay sau lưng ở trong phòng đi tới đi lui, này sờ sờ, kia chạm vào, tò mò đến không được.
Xoay một vòng lớn, lại cảm thấy miệng khô, đi đổ chén nước uống.
Trà vừa vào khẩu Thẩm chi ý mặt liền nhíu lại, ngô, hảo khổ, như thế nào còn có thể có như vậy khổ đồ vật, cung xa trưng mỗi ngày đều phải uống cái này sao?
Trách không được thế giới này không có linh khí đâu, nguyên lai là quá khổ.
Thẩm chi ý phủng khuôn mặt nhỏ, nhàm chán nhìn tới nhìn lui, ân, hảo quạnh quẽ, hảo cô đơn, hảo tưởng Hồ Điệp Cốc mật hoa, hảo tưởng cha mẹ, tưởng các bằng hữu.
Cũng không biết khi nào mới có thể về nhà, hảo khổ sở.
Trăng lên đầu cành liễu, Thẩm chi ý mới cảm thấy có chút mệt nhọc, mơ mơ màng màng mà đi đến mép giường, tại chỗ sau này nằm, duang mà một tiếng truyền đến, Thẩm chi ý đầu cùng giường tới cái thân mật tiếp xúc.
Thẩm chi ý ngồi dậy, phát ngốc mà ôm đầu, nước mắt đều ở vành mắt đảo quanh, ai oán mà nhìn giường.
Này cái gì phá giường a, như thế nào như vậy ngạnh, này như thế nào ngủ a, nàng đầu, đau đã chết.
Giờ khắc này, nhớ nhà cảm xúc rốt cuộc đạt tới đỉnh, bạo phát.
Thẩm chi ý ủy khuất mà khóc lóc, nhớ nhà, tưởng cha mẹ, tưởng bằng hữu, tưởng Hồ Điệp Cốc.
Nàng không rõ, như thế nào liền chạy đến nơi đây tới, một cái nhận thức người đều không có, cũng không biết khi nào mới có thể trở về, càng khổ sở.
Khóc đến cuối cùng khóc mệt mỏi, hóa thành con bướm, nằm ở mềm mại mà chăn gấm thượng đã ngủ.
Phòng trong thanh âm tiệm tiêu, cung xa trưng chần chờ, rốt cuộc cũng không có đi vào, lại đãi trong chốc lát, xác nhận bên trong không thanh âm, lúc này mới xoay người rời đi.
.
Hôm sau
Cung xa trưng rửa mặt hảo, muốn đi cùng Thẩm chi ý chào hỏi tới, càng muốn nhìn xem tình huống của nàng, rốt cuộc nàng ngày hôm qua khóc đến hảo ủy khuất, hảo khổ sở.
Nhưng là cửa phòng nhắm chặt, bên trong cũng không có gì thanh âm, cánh tay nhẹ nâng, lại buông đi.
Cung xa trưng vẫn là đi trước mật thất, bị Thẩm chi ý chuyển vận linh lực kia đóa ra vân trọng liên lớn lên thực hảo, nhìn liền khả quan.
Bên cạnh kia đóa không biết có phải hay không đã chịu ảnh hưởng, giống như cũng lại lần nữa sinh trưởng, nhưng cung xa trưng không phải thực xác định, nghĩ lưu cái thần, quá mấy ngày lại xem.
Trở lại mặt trên khi, Thẩm chi ý đã tỉnh, đang ngồi ở cửa phát ngốc đâu.
Cung xa trưng bước nhanh đi qua đi, ở Thẩm chi ý bên cạnh ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html