Vân chi vũ 41
-
Ngước mắt nhìn nàng, đen nhánh mà ánh mắt làm như có thể xuyên thấu nàng tâm, ngữ khí khinh phiêu phiêu, rất là lương bạc: "Phải không?"
Khanh dao cả người đều dán ở cung thượng giác trên người, không lưu một tia khe hở, vụng về mà thân hắn, như là muốn cho hắn cảm nhận được chính mình nhiệt tình cùng tưởng niệm.
"Là, ta mỗi ngày đều suy nghĩ công tử, còn cấp công tử viết thư từ, công tử cần phải nhìn một cái?"
Có thể rõ ràng cảm giác được, những lời này rơi xuống, nam nhân quanh thân khí lạnh thiếu một chút.
Khanh dao ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nguyên lai cũng không phải không có công phá cơ hội.
Nàng thân hắn môi, một chút thử thăm dò, muốn thâm nhập, trong trẻo mà con ngươi mị nhãn như tơ mà nhìn hắn, đáy mắt đựng đầy hắn thân ảnh.
Cung thượng giác bất động thanh sắc mà nắm chặt nàng vòng eo, đem người ấn hướng trong lòng ngực, cho nên, hai người dán càng khẩn.
Hắn lại không có động tĩnh, nhưng vẫn luôn túng khanh dao, vô luận nàng muốn làm cái gì, hắn đều thuận theo, tỷ như hé miệng môi, làm nàng tiến vào, từ nàng "Làm xằng làm bậy".
Cung thượng giác lười biếng mà dựa vào trên ghế, một tay nắm nữ nhân eo thon, một tay ấn nàng sau cổ, từ nữ nhân ở trên người hắn động tác.
Đen nhánh con ngươi không chớp mắt mà nhìn nàng, tàng khởi chỗ tối vô hạn mà gió lốc.
Nhiễm thủy ý mà con mắt sáng mê ly, sứ bạch khuôn mặt nhỏ che kín màu đỏ, phảng phất nở rộ đóa hoa, diễm lệ đoạt mục.
Môi đỏ khẽ nhếch, thường thường phát ra khó nhịn mà lẩm bẩm.
Có lẽ là chậm chạp không thấy hắn có động tĩnh, sốt ruột, có lẽ là không có được đến thỏa mãn, bắt đầu không hề kết cấu mà thân hắn, bắt lấy hắn tay hướng trên người phóng, kiều mị mà tiếng nói tràn đầy khóc nức nở.
"Công tử, cầu công tử đau ta."
Nàng không dễ chịu, cung thượng giác cũng không hảo đi nơi nào, nếu không phải cường đại tự chủ chống, khanh dao lúc này sớm bị ném trên giường "Chịu hình" đi.
Nhìn về phía nàng đôi mắt càng thêm hắc trầm, hắn cảm thấy trên người mỗi căn lông tơ đều ở kêu gào, kêu gào đem nàng ôm vào trong lòng ngực, cùng nàng hợp hai làm một, để giải trong khoảng thời gian này tương tư khổ.
Nhưng có một số việc, vẫn là muốn hỏi rõ ràng.
Mắt đen dừng ở kia môi đỏ thượng, cung thượng giác hầu kết khẽ nhúc nhích, chật vật né tránh.
"Cùng cung xa trưng là chuyện như thế nào? Ta rời đi không lâu, các ngươi quan hệ liền như vậy hảo?"
Khanh dao bị tra tấn trên mặt đất không trên dưới không dưới, còn muốn ở chỗ này bị hắn "Thẩm vấn", lại ủy khuất lại khổ sở, ôm cổ hắn, đem đầu vùi ở hắn cần cổ, khẩn cầu an ủi.
"Hắn cho rằng ta là thích khách, tiếp cận ngươi, là tưởng từ ngươi nơi này được đến về cửa cung tin tức, cho nên cho ta đồ ăn hạ độc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html