【 vân chi vũ 】 tuyết hạt cơ bản 81-90

45 3 0
                                    

【 vân chi vũ 】81

-

Cung xa trưng tò mò mà nhìn cung thượng giác: "Chấp nhận bên kia nói như thế nào?"

Cung thượng giác không chút để ý mà sửa sang lại ống tay áo: "Dù sao cũng là làm ta xác định đường đường thân phận, không cần lừa gạt cửa cung huyết mạch."

Nghe vậy, cung xa trưng xuy một tiếng.

"Cửa cung huyết mạch là cái gì thế gian hiếm thấy bảo bối sao, là cá nhân liền tưởng cùng cửa cung sinh ra liên hệ, suy nghĩ nhiều quá đi."

Cung thượng giác hiển nhiên cũng là như thế này cho rằng, nhưng vẫn là dặn dò một tiếng: "Những lời này, đóng cửa lại ở trong nhà nói nói liền tính, ở bên ngoài, chớ vọng ngôn."

Cung xa trưng tùy ý lên tiếng, cũng không biết đem cung thượng giác nói để ở trong lòng không có.

Bất quá cung xa trưng nhưng thật ra nhớ tới một sự kiện, đột nhiên nhìn về phía cung thượng giác, hoài nghi nói: "Ca, đường đường mới vừa nói, hai chúng ta chơi trò chơi thời điểm liên thủ đối phó nàng, nhưng có việc này?"

Nhìn cung xa trưng mãn không tin mà bộ dáng, cung thượng giác dưới đáy lòng than một tiếng, như thế nào còn không có đường đường thông minh đâu, bất quá cũng đúng, đường đường là hắn nữ nhi, này thông minh kính nhi tùy hắn.

"Không nhớ rõ."

Nói những lời này, cung thượng giác liền không hề phản ứng cung xa trưng, xoay người rời đi trưng cung.

Chấp nhận công đạo còn có công vụ, hắn chuyển tới trưng cung, bổn ý là muốn đem đường đường mang về giác cung, nếu nàng ngủ rồi, kia liền không nóng nảy.

Nhìn cung thượng giác đi xa mà thân ảnh, cung xa trưng càng là không hiểu ra sao, rốt cuộc là có hay không liên thủ đối phó đường đường a?

Nếu có, nhưng hắn hoàn toàn không có ấn tượng a, nếu là nói không có, kia đường đường vì cái gì nói như vậy, chẳng lẽ, là muốn hắn áy náy?

Không có khả năng, đường đường còn như vậy tiểu, căn bản sẽ không làm như vậy sự.

Chẳng lẽ là đường đường hiểu lầm?

Nghĩ tới nghĩ lui, giống như chỉ có cái này khả năng tính lớn nhất, cung xa trưng nháy mắt ngộ, nguyên lai là đường đường hiểu lầm ta, ta sao có thể sẽ khi dễ đường đường đâu.

Cung xa trưng xoay người liền hướng trong phòng đi đến, tưởng cùng Lục Vân đường giải thích, nói hắn không có cùng cung thượng giác liên thủ, đối phó Lục Vân đường.

Nhưng mà mới vừa đi tới cửa, liền nghĩ đến Lục Vân đường còn ngủ đâu, tức khắc dừng lại bước chân.

Tính, vẫn là chờ một chút đi, đường đường tỉnh lại nói.

·

Lục Vân đường tỉnh ngủ sau, cung xa trưng liền đem chuyện này quên đến sau đầu, bởi vì cung thượng giác mang theo người tới, phải cho Lục Vân đường chuyển nhà.

Cung xa trưng có thể ngăn trở cung tím thương, lại không có gì lý do ngăn trở cung thượng giác, rốt cuộc, cung thượng giác mới là Lục Vân đường trên danh nghĩa thân cha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ