Vân chi vũ 111 ( hội viên thêm càng )
-
Cung xa trưng trở về trưng cung, khanh dao cùng cung thượng giác tay nắm tay, chậm rãi đi hướng giác cung.
Dọc theo đường đi, hai người ai cũng chưa nói chuyện, mây đen che lấp mặt trời, càng có vẻ hoàn cảnh tịch liêu, bầu không khí áp lực.
Cung thượng giác trầm mặc duy trì tới rồi rửa mặt sau, nằm ở trên giường.
Khanh dao thật sự xem bất quá đi, ghé vào hắn đầu vai, oánh ngọc mà đầu ngón tay nhẹ vỗ về hắn mặt: "Ta biết ngươi trong lòng không thoải mái, tổng áp ở trong lòng, nghẹn hỏng rồi làm sao bây giờ."
"Hoặc là, ngươi có không có phương tiện nói ra nói, có thể cùng ta nói, ta là ngươi phu nhân, nơi này cũng chỉ có chúng ta, sẽ không lại có người thứ ba biết đến."
Cung thượng giác ôm lấy nàng eo, nhìn nàng, vẫn chưa nói chuyện.
Khanh dao thăm quá thân đi, ở hắn trên môi, trên mặt nhẹ nhàng thân, trấn an hắn hạ xuống mà cảm xúc.
"Ngươi kỳ thật vẫn luôn đều biết, biết cung hồng vũ thiên vị, tư tâm, không làm, biết các trưởng lão vô điều kiện đứng thành hàng, nhưng ngươi vì thân tình huyết thống, vì gia tộc nuốt xuống khẩu khí này."
"To như vậy địa cung môn, như vậy nhiều ngươi huynh đệ, thân nhân, nhưng trừ bỏ vẫn luôn đi theo bên cạnh ngươi cung xa trưng, không người nhìn đến ngươi thống khổ, cùng với ngươi vì cửa cung chịu thương, trả giá nỗ lực."
"Bọn họ đem ngươi sở hữu trả giá đạp lên dưới chân, làm như không thấy, thậm chí tuyển một cái không làm việc đàng hoàng ăn chơi trác táng làm chấp nhận, cho dù là nhìn đến hắn có bao nhiêu không thích hợp, cũng chưa từng thay đổi tâm ý."
"Ngươi rất khổ sở đúng hay không, bởi vì ở biết rõ ngươi mọi thứ đều là nổi bật dưới tình huống, cũng không có người để ý ngươi cảm thụ, không có người sẽ vì ngươi nói chuyện?"
Tựa hồ là khanh dao nói xúc động tới rồi hắn, cung thượng giác nhắm mắt lại, nghiêng đi thân đi, đem khanh dao gắt gao ôm vào trong ngực.
Nhưng, vẫn cứ không nói gì.
Nhưng hắn kịch liệt nhảy lên địa tâm dơ nói cho khanh dao, hắn nghe được, cũng có cảm xúc biến hóa, hắn ở khổ sở.
Chỉ là nhiều năm như vậy, không có bất luận kẻ nào giúp đỡ hắn, thói quen một người khởi động hết thảy, thói quen đem sở hữu khổ cùng đau đều chôn giấu ở trong lòng, thói quen cái gì đều chính mình một người khiêng.
Hắn phụ trách kinh doanh cửa cung sinh ý, có thể nói là bắt được cửa cung kinh tế mạch máu, vô luận là trưng cung mà độc dược, vẫn là thương cung mà vũ khí chế tạo, sở cần tài liệu đều yêu cầu dùng hắn tránh tới tiền bạc đi chọn mua.
Cửa cung ăn mặc ngủ nghỉ, nào giống nhau hoa tiền không phải hắn tránh tới, nhưng không ai niệm hắn hảo.
Có lẽ cung hồng vũ sẽ khen ngợi hai câu, nhưng sẽ không ủy lấy thiệt tình, những cái đó khen ngợi chỉ là mặt ngoài, dùng để trấn an khống chế túi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html