Vân chi vũ 101-110

25 1 0
                                    

Vân chi vũ 101

-

Cung xa trưng đã nóng lòng muốn thử, chuẩn bị chờ khanh dao nói xong "Không nghe nói qua", liền cho nàng giải thích Di Hoa Cung lai lịch.

Nhưng mà giây tiếp theo, khanh dao gật gật đầu.

"Có nghe nói qua một ít, bất quá nghe nói Di Hoa Cung độc lập với giang hồ ở ngoài, không trộn lẫn môn phái phân tranh, cũng cũng không cùng cái nào môn phái giao hảo, như thế nào sẽ cho thượng giác tặng lễ?"

Dừng một chút, nói: "Vẫn là cấp đưa kế nhiệm chấp nhận hạ lễ?"

Cung thượng giác nhẹ nhàng lắc đầu, hắn cũng không rõ Di Hoa Cung dụng ý, hơn nữa phiên một chút quá khứ ký ức, giống như cũng chưa từng cùng Di Hoa Cung từng có tiếp xúc.

Bất quá này phân hạ lễ, làm hắn tình cảnh biến hảo, này phân hậu lễ, hắn tiếp nhận rồi, tâm ý cũng nhận lấy.

Cung xa trưng ở trong lòng hừ hừ hai tiếng, tuy rằng hắn cùng ca tồn tại cạnh tranh mà quan hệ, nhưng không thể phủ nhận, ca vũ lực mưu lược bọn họ đều so ra kém, ca mới là nhất thích hợp chấp nhận người được chọn.

Trong lòng là như thế này tưởng, cũng là như thế này nói: "Tự nhiên là Di Hoa Cung cũng cảm thấy ca mới nhất thích hợp đương chấp nhận, cung tử vũ cái kia ngu xuẩn cả ngày không làm việc đàng hoàng, chỉ biết uống rượu đi hoa lâu, đem cửa cung giao cho hắn, vô phong sợ là thực mau là có thể đánh vào được."

Khanh dao chính là nhớ rõ bắt lấy vân vì sam phóng hà đèn sau, cung tử vũ kia một loạt làm người táp lưỡi mà hành động, cùng với, hai huynh đệ rời đi, cũng là đi xử lý cung tử vũ ý đồ đem vân vì sam từ trưng cung cứu ra đi sự.

Khanh dao: "Vân vì sam hắn cứu đi sao?"

Cung xa trưng khinh thường mà cười cười: "Có ca ở, cung tử vũ tưởng đem người từ trưng cung mang đi, quả thực chính là tưởng thí ăn."

Ân, ngươi cũng rất xú thí, như vậy kiêu ngạo làm gì, hướng ta khoe ra ngươi có ca ca sao? Chính là ngươi ca là người của ta ai.

Ngươi cũng là người của ta.

Ngươi xem ta kiêu ngạo sao? Đắc ý sao?

.

"Di Hoa Cung đưa tới hạ lễ, muốn hay không mở ra nhìn xem là cái gì?"

Cung xa trưng liên tục gật đầu, chạy nhanh đem hộp ôm lại đây, nhét vào cung thượng giác trong lòng ngực, hắn chính là ở trưởng lão viện liền rất muốn nhìn, vẫn luôn chịu đựng đâu.

"Ca, nhìn xem đi, ta còn khá tò mò, Di Hoa Cung sẽ đưa cái gì lễ vật cho ngươi đâu."

Đối thượng hai song đồng dạng tràn ngập tò mò mà ánh mắt, cung thượng lõi sừng mềm nhũn, theo hai người ý tứ đem hộp mở ra.

Đại hộp bộ cái hộp nhỏ, tổng cộng là bốn cái.

Mở ra cái thứ nhất, bên trong là thật dày một xấp giấy, cung thượng giác triển khai thoạt nhìn, càng xem biểu tình càng ngưng trọng, nhưng thật ra đem hai người lòng hiếu kỳ cấp câu lên.

"Ca, thứ gì a?"

Cung thượng giác: "Vân vì sam cùng thượng quan thiển thân phận điều tra, từ nhỏ đến lớn, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ."

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ