Cung xa trưng 31-40

22 2 0
                                    

Cung xa trưng 31 ( hội viên thêm càng )

-

Thẩm chi ý nghiêng mắt nhìn cung xa trưng, tổng cảm thấy hắn ở đánh cái quỷ gì chủ ý, nhưng cụ thể là cái gì, nàng cũng không biết, chỉ là có cái này cảm giác mà thôi.

Hai người ngồi ở nóc nhà thượng đi xuống xem, phía dưới an tĩnh vô cùng, càng đừng nói cung tử vũ cùng tân nương nhóm thân ảnh.

Thẩm chi ý chờ đều mau không có kiên nhẫn, rốt cuộc, một trận sột sột soạt soạt cước bộ thanh truyền đến, còn có người nói chuyện thanh âm.

Thẩm chi ý thăm dò xuống phía dưới nhìn lại, liền nhìn đến hai cái nam tử mang theo mười mấy thân xuyên đỏ thẫm áo cưới mà các cô nương chạy tới.

"Xa xa, bọn họ tới."

Cung xa trưng ở bên môi dựng thẳng lên một ngón tay, nắm Thẩm chi ý cánh tay, để ngừa nàng ngã xuống.

Hai người xếp hàng ngồi, thăm đầu đi xuống xem.

Cầm đầu khoác áo khoác mà nam tử ở trên tường ấn một chút, kia trên vách tường nháy mắt xuất hiện một đạo ám môn.

"Này mật đạo đi thông cũ trần sơn cốc ở ngoài, nhưng bên trong cơ quan thật mạnh, các ngươi chính mình cẩn thận."

Thẩm chi ý nghe, một đầu dấu chấm hỏi, mật đạo không nên là thực bí ẩn mà đồ vật sao, này tân nương chính là có vô phong phái tới thích khách ai, hắn cứ như vậy nói cho nhân gia, không sợ người đi rồi về sau mang theo vô phong đại quân sát tiến vào sao?

Thuần thuần ngốc der đi.

Bên tai vang lên một tiếng mắng, Thẩm chi ý quay đầu xem qua đi, lại phát hiện cung xa trưng chính nhìn chằm chằm phía dưới, vẫn chưa nói chuyện.

Ân? Chẳng lẽ là nàng ảo giác?

Mắt nhìn cung tử vũ liền phải làm tân nương nhóm từ mật đạo rời đi, cung xa trưng vỗ vỗ Thẩm chi ý.

"Chi chi, ta đi xuống ngăn lại bọn họ, ngươi ngoan ngoãn ở mặt trên chờ ta."

Thẩm chi ý ngoan ngoãn gật đầu, đôi tay ôm đầu gối, rất có hứng thú mà nhìn phía dưới đám kia người.

Cung xa trưng thong thả ung dung mà mang lên bao tay, lúc này mới đứng lên, kêu một tiếng cung tử vũ.

Này đột ngột mà một tiếng kêu, tức khắc đem mọi người lực chú ý đều hấp dẫn lại đây?

Cũng là như thế, làm Thẩm chi ý thấy rõ ràng bọn họ bộ dáng, nàng phát hiện một kiện có ý tứ sự, có hai vị cô nương, ở nhìn đến cung xa trưng về sau, đáy mắt bắn ra vui sướng ánh địa quang mang.

Cung tử vũ là muốn phóng các nàng rời đi, theo lý mà nói, các nàng hẳn là rất sợ bị những người khác phát hiện, ở nhìn đến đột nhiên xuất hiện cung xa trưng, cũng nên là khẩn trương mới đúng, như thế nào sẽ là hưng phấn đâu?

Thẩm chi ý oai oai đầu, không rõ nguyên do mà nhìn kia hai vị cô nương.

"Ngươi không phải tặng người cho ta thí dược sao? Như thế nào đưa đến nơi này tới?"

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ