71. 《 Khánh Dư Niên 》 nhị hoàng tử
-
"Nương, ta thật sự rất nhớ ngươi a, ngươi nếu là còn ở, ta nhất định so hiện tại còn hạnh phúc đi, ngươi cũng nhất định biết ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ."
Nói, hân nhan không khỏi cười khổ một tiếng, "Ai, nói những thứ này để làm gì, nương sợ là lại muốn lo lắng ta đi."
"Nói chút vui vẻ sự đi, ta gần nhất gặp được một cái thực đặc biệt người, hắn kêu phạm nhàn, người này thật sự thực mâu thuẫn a, mới vừa gặp mặt thời điểm, biểu hiện như là cái tay ăn chơi giống nhau, còn bị phục linh mắng."
"Lần thứ hai tái kiến, chính là một thạch cư lần đó, hắn không sợ quyền thế cùng quách bảo khôn lẫn nhau dỗi, khi đó còn đã biết một sự kiện, kia bổn 《 hồng lâu 》 thế nhưng là phạm nhàn viết, hắn thật là cái kỳ nhân, như vậy thư đều có thể viết ra tới."
"Thơ hội thời điểm, lại nghe nói hắn làm hấp thu tuyệt vô cận hữu hảo thơ, mặc dù là phụ hoàng đều đối hắn khen không dứt miệng đâu, sau lại đã xảy ra một sự kiện."
"Hắn coi là hảo huynh đệ thị vệ đã chết, hắn dưới sự giận dữ bên đường giết trình đại thụ, phía sau màn làm chủ hắn cũng không có buông tha, nghe Uyển Nhi nói, lâm củng chính là phạm nhàn giết, kỳ thật nói thật, ta tin tưởng phạm nhàn có thể làm ra chuyện như vậy."
"Nhưng bởi vì lúc ấy không có chứng cứ, ta không thể tùy ý đem này giết người tội danh còn đâu trên người hắn, liền không có thừa nhận, nhưng trong lòng lại là thừa nhận."
"Ta thật sự cảm thấy hắn khá tốt, có đôi khi ngẫm lại, về sau nếu là có thể gả cho như vậy một người nam nhân, kia cũng rất hạnh phúc."
Nói, hân nhan cảm xúc lại bắt đầu trở nên hạ xuống xuống dưới, tự giễu cười hai tiếng, "Nương, ngươi nói ta này có phải hay không ở làm mộng tưởng hão huyền a, cả ngày đều suy nghĩ chút không thực tế đồ vật, nếu là ngươi ở ta bên người, cũng nhất định sẽ nói ta khờ đi."
Nói nói, trong mắt đột nhiên ngưng tụ lại một đoàn tỏa sáng bọt nước, nàng thế nhưng ở bất tri bất giác thời điểm liền nghẹn ngào.
Hân nhan đứng dậy đi đến bức họa trước, mảnh khảnh ngón tay ở nữ nhân nhu mỹ dung nhan thượng nhẹ nhàng vuốt ve, nước mắt cũng theo hốc mắt hạ xuống.
Nghẹn ngào nói, "Nương, ta thật sự rất nhớ ngươi a, ta hiện tại thật sự không biết ta nên làm cái gì bây giờ, ngài giáo giáo ta được không?"
Đáp án đương nhiên là không thể, rốt cuộc Triệu thấm nguyệt đã chết mười lăm năm đâu, sao có thể giáo nàng làm người làm việc đâu, nói này đó, cũng bất quá là muốn tìm cá nhân nói hết một chút thôi.
Từ đường nội tiếng khóc giằng co thời gian rất lâu, mãi cho đến Tống ma ma lại đây tìm hân nhan dùng cơm trưa.
Ngoài cửa vang lên một trận rất nhỏ tiếng đập cửa, tiếp theo đó là Tống ma ma hiền từ thanh âm, "Công chúa, công chúa, ta là Tống ma ma a, ngài nghe được nói ứng một tiếng hảo sao?"
Nghe Tống ma ma thanh âm, hân nhan ngừng khóc thút thít, lau khô trên mặt nước mắt, "Đã biết, ta lại cùng nương nói hai câu lời nói liền ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html