Cung xa trưng 141-150

5 2 0
                                    

Cung xa trưng 141( hội viên thêm càng )

-

Làm tốt về sau, cung xa trưng hiến vật quý dường như đem kia dược đưa đi giác cung.

Cung thượng giác cầm cái chai, vẻ mặt mà cảm khái, làm sao bây giờ, lại không nghĩ làm đệ đệ rời đi, này thật tốt giúp đỡ a.

Xa trưng a, không có ngươi, ca nhưng làm sao bây giờ a?

Cung xa trưng tỏ vẻ: Không có ta ngươi còn có những người khác, nhưng ta không có chi chi đã có thể cùng cái xác không hồn không gì hai dạng, cho nên vẫn là phóng ta rời đi đi.

Cung thượng giác đối cung xa trưng rất là tín nhiệm, hắn làm được đồ vật, cung thượng giác càng là chưa từng hoài nghi quá, lập tức mang theo dược đi địa lao.

Ân, tìm tới quan thiển, trước đem dược rót hết lại nói.

Cung thượng giác lấy ra rượu, nói muốn cùng thượng quan thiển uống một chén khi, thượng quan thiển tưởng rượu độc, nhưng nàng chưa từng do dự, bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch.

Với nàng mà nói, bị vĩnh cửu mà giam giữ tại địa lao, không thấy thiên nhật, không có bất luận cái gì tự do, còn không bằng trực tiếp giết nàng.

Cho nên, chịu chết, nàng là vui địa.

Cung thượng giác đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, cô nương này thật sảng khoái, cũng hảo, đỡ phải làm hắn lo lắng.

Uống rượu đi xuống không hai câu lời nói mà công phu, dược hiệu liền dậy.

Thượng quan thiển cảm thấy đầu váng mắt hoa, ý thức dần dần mê ly, nàng không khỏi cười lạnh, quả nhiên, nàng liền biết cung thượng giác sẽ không có như vậy hảo tâm.

Đã chết cũng hảo, đã chết liền không cần lại thừa nhận bất luận cái gì tra tấn, cuối cùng là có thể đi thấy cha mẹ, một nhà đoàn tụ.

Thượng quan thiển vui vẻ cười, tươi cười thực hồn nhiên, phảng phất về tới khi còn nhỏ, hết thảy đều còn chưa phát sinh thời điểm.

Thấy mục đích đạt thành, cung thượng giác cũng không có lại dừng lại, xoay người rời đi địa lao.

Chỉ là phân phó kim phục, đem người mang xa chút, âm thầm quan sát mấy ngày, không cần bị nàng phát hiện, đãi xác định thượng quan thiển là thật sự mất trí nhớ sau, lại hồi cung môn phục mệnh.

Kim phục là cung thượng giác phụ tá đắc lực, là tâm phúc, cho nên cung thượng giác thực yên tâm đem việc này giao cho hắn tới làm.

Kim phục cũng không cô phụ cung thượng giác tín nhiệm, đem thượng quan thiển đều phải đưa đến dị quốc tha hương núi sâu rừng già trung đi, nhìn chằm chằm hơn phân nửa tháng, xác nhận thượng quan thiển không có bất luận cái gì trước kia ký ức tàn lưu, mới mang theo người trở về phục mệnh.

...

Năm cái vô phong thích khách giải quyết bốn cái, còn dư lại một cái vân vì sam.

Nàng cùng thượng quan thiển giống nhau, giấu ở đãi tuyển tân nương trung, còn chưa tới kịp làm phá hư, nhưng cung thượng giác nhất quán thích nhổ cỏ tận gốc.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ