61. 《 Khánh Dư Niên 》 nhị hoàng tử
-
Mà ở kế tiếp nói chuyện trung, kia cổ quỷ dị hơi thở cũng lại chưa xuất hiện, hân nhan liền càng tưởng chính mình ảo giác, thời gian dài, liền cũng liền quên đi.
Lý thừa trạch bấm tay ở tiểu nha đầu trên trán nhẹ nhàng gõ một chút, ôn thanh nói, "Hiện tại còn không có cái gì ý tưởng, trước tồn, chờ cái gì thời điểm nghĩ tới lại cùng ngươi nói."
Hân nhan vui vẻ gật đầu, "Hảo a, bất quá nhị ca cũng không thể quá khó xử ta, nếu là quá khó khăn, sợ là làm không được a."
Lý thừa trạch ánh mắt sâu thẳm nhìn cười vui vẻ tiểu nha đầu, trầm giọng nói, "Yên tâm, ta sẽ không làm khó dễ ngươi, muốn ngươi làm sự tình nhất định rất đơn giản."
Hân nhan ý cười doanh doanh nói, "Ta đây liền an tâm rồi, đúng rồi nhị ca, ngươi nghe nói phạm nhàn sự tình sao?"
Lý thừa trạch giơ tay, thế nàng vén lên vài sợi rũ ở gương mặt bên cạnh sợi tóc, cười nói, "Toàn bộ kinh đô người sợ là đều đã biết, cũng cũng chỉ có ngươi mới nghe nói."
Đối với Lý thừa trạch thân mật hành vi, hân nhan cũng không có cái gì tránh lui phản ứng, ngược lại là cực kỳ tự nhiên thừa nhận, làm như đã đã trải qua ngàn vạn thứ giống nhau.
Lý thừa trạch đối tiểu nha đầu thuận theo thực vừa lòng, này liền thuyết minh, tiểu nha đầu đã ở tiềm di mặc hóa tiếp thu hắn đụng vào đâu, đến nỗi mặt khác, nói vậy, nàng cũng sẽ thực mau là có thể tiếp nhận rồi.
Ở phương diện này, Lý thừa trạch không biết vì sao, luôn có một loại thực mê chi tự tin, cũng hy vọng hắn về sau không cần bị vả mặt mới được.
Lý thừa trạch làm như trong lúc lơ đãng nói, "Gần nhất kinh đô không an toàn, ngươi vẫn là không cần tùy ý ra cung, liền ở trong cung đợi đi, vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn, liền không hảo."
Hân nhan vẫn là thực tin tưởng Lý thừa trạch, trong tình huống bình thường, nàng cũng là đem Lý thừa trạch nói tôn sùng là khuôn mẫu, cũng không phản kháng, cho nên ở Lý thừa trạch nói qua những lời này lúc sau, hân nhan liền gật đầu đáp ứng rồi.
"Hảo, bất quá ta còn là muốn biết ngưu lan phố ám sát sự tình điều tra đến nào một bước, có hay không tra được phía sau màn làm chủ, nhị ca biết không?"
Lý thừa trạch hung hăng ở hân nhan trên đầu bắn một chút, nói, "Vừa mới nói làm ngươi gần nhất thành thật điểm, này lại bắt đầu?"
"Nhị ca, lòng hiếu kỳ người người đều có, huống chi chuyện này ta cũng coi như là tham dự, tự nhiên là muốn biết kết quả sao, nhị ca, ngươi nếu là biết nội tình liền nói cho ta đi."
Nói, thượng thủ giữ chặt Lý thừa trạch ống tay áo, không ngừng lúc ẩn lúc hiện, tròn tròn đôi mắt đáng thương vô cùng nhìn hắn, làm Lý thừa trạch tâm thực mau liền mềm xuống dưới.
Đại chưởng ở nàng trên đầu xoa nhẹ hai hạ, bất đắc dĩ nói, "Ta nhưng thật ra tưởng nói cho ngươi, chính là cụ thể chân tướng ta cũng không biết a, ngươi liền chờ xem, có rồi kết quả, tự nhiên liền sẽ truyền khai, hơn nữa chuyện này liên lụy đông đảo, chỉ sợ sẽ không dễ dàng kết án."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html