Cung xa trưng 41-50

18 2 0
                                    

Cung xa trưng 41

-

Rốt cuộc là lần đầu tiên thấy cung xa trưng người nhà, Thẩm chi ý có chút khẩn trương, đi cửa cung cửa này một đường đều thực an tĩnh, không giống thường lui tới.

Cung xa trưng đã nhận ra nàng khẩn trương, dùng sức nắm tay nàng, ngoéo một cái tay nàng tâm.

"Chi chi, thượng giác ca ca người thực tốt, ngươi đừng khẩn trương."

"Ca hắn tuy rằng còn không có gặp qua ngươi, nhưng ta tin tưởng, ca nhất định sẽ thích ngươi, cho nên ngươi đừng sợ."

Thẩm chi ý cắn môi dưới, thần tình u oán mà nhìn cung xa trưng, ngươi đương nhiên không cần khẩn trương, rốt cuộc đó là ngươi thân ca, ta với hắn mà nói, nhưng cái gì đều không phải.

Ngô, đột nhiên sợ hãi chính mình thân phận thật sự bại lộ làm sao bây giờ?

Tổng cảm giác thế giới này người sẽ không đều giống xa xa như vậy hảo, thả dễ dàng tiếp thu nàng tồn tại.

Ai, nhưng tới cũng tới rồi, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Thẩm chi ý nỗ lực thả lỏng, mồm to hô hấp.

Này khẩn trương mà tiểu bộ dáng xem cung xa trưng buồn cười, một đường đều tự cấp Thẩm chi ý làm tâm lý xây dựng, đều phát triển lệ thuyết minh cung thượng giác có bao nhiêu hảo.

Nhưng mà tác dụng cũng không lớn, thậm chí còn nổi lên phản tác dụng, làm Thẩm chi ý càng khẩn trương.

An trí Trịnh nam y trì hoãn một ít thời gian, cho nên, hai người còn chưa đi tới cửa, liền nhìn đến cung thượng giác đoàn người.

Hắn một bộ hắc kim áo khoác, ngồi ở cao đầu đại mã thượng, cả người khí chất lạnh lùng mà lại lăng liệt, nhìn rất có khoảng cách cảm.

Thẩm chi ý kiến đến hắn ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy, người này nhất định là cung thượng giác.

Quả nhiên, cung xa trưng vui vẻ mà hướng tới cung thượng giác phất tay, trong miệng còn kêu ca.

Thẩm chi ý nhìn vẻ mặt ngây ngô cười địa cung xa trưng, lại đem tầm mắt chuyển dời đến cung thượng giác trên người, mím môi, ân, chính là nói, đây là hắn trong miệng mặt lãnh tâm nhiệt, thực hảo ở chung ca ca sao?

Kém mà cũng không phải là nhỏ tí tẹo.

Hơn nữa nhìn liền không hảo tiếp cận, tổng cảm giác, đó là thật sự quen thuộc cũng không như vậy dễ nói chuyện.

Cung thượng giác ánh mắt đầu tiên liền thấy được cung xa trưng, không có biện pháp, hắn bím tóc thượng tiểu lục lạc thật sự là làm người vô pháp bỏ qua.

Chờ đến gần, cung thượng giác lực chú ý liền dừng ở cung xa trưng cùng Thẩm chi ý giao nắm ở bên nhau trên tay, tầm mắt thượng di, đi vào Thẩm chi ý trên mặt, đáy mắt hiện lên một mạt kinh diễm.

Cũng chỉ là một cái chớp mắt, liền lại bị tìm tòi nghiên cứu cùng hoài nghi sở che giấu.

Cung xa trưng bị cao hứng hướng hôn đầu óc, vẫn chưa chú ý tới cung thượng góc ở Thẩm chi ý trên người đánh giá tìm tòi nghiên cứu mà ánh mắt, lôi kéo Thẩm chi ý đón đi lên.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ