【 vân chi vũ 】 tuyết hạt cơ bản 31-40

22 3 0
                                    

【 vân chi vũ 】 tuyết hạt cơ bản 31

-

Cung tử vũ phát ra chân thành mà nghi vấn sau, cùng cung tím thương hai mặt nhìn nhau.

Cung tím thương hoài nghi mà nhìn cung tử vũ: "Cung xa trưng kia hài tử, sẽ mang theo tiểu hài tử đi ra ngoài chơi?"

Cung tử vũ không chút do dự gật đầu: "Tiểu hài tử đều thích náo nhiệt, hơn nữa cửa cung cái gì ăn ngon hảo ngoạn đều không có, cho nên cung xa trưng thường xuyên mang đường đường đi ra ngoài chơi."

Cung tím thương nghiêm trọng hoài nghi, cung tử vũ trong miệng cung xa trưng, cùng chính mình nhận thức cái kia là cùng cá nhân sao?

Nhưng là cửa cung, giống như cũng không có cái thứ hai cung xa trưng.

Nghĩ, trêu chọc nói: "Như thế cùng ngươi giống nhau, ngươi không cũng cả ngày ra bên ngoài chạy."

Bị điểm danh cung tử vũ xấu hổ mà sờ sờ cái mũi, tưởng biện giải, nhưng là lại không dám, sợ bị cung tím thương nói rõ chỗ yếu.

Rốt cuộc hắn đi ra ngoài về sau, cũng không đi cái gì đứng đắn địa phương, tuy rằng hắn cùng áo tím cô nương đều biết, hắn ngủ lại thanh lâu, chỉ là uống rượu, nhưng người khác nhưng không nhất định tin tưởng.

Hơn nữa mặc kệ hắn làm không có làm chuyện đó, bị người ta nói ra tới, đều là rất ngượng ngùng.

"Tỷ, ngươi cũng đừng trêu ghẹo ta, chúng ta đi vào tìm xem đi, xem đường đường có phải hay không ở bên trong chơi đâu."

Cung tím thương hôm nay chính là đi theo cung tử vũ tới xem tiểu hài tử, nàng thực sự tò mò, cung thượng giác kia cá chết mặt hài tử, rốt cuộc trông như thế nào.

Cửa cung liền như vậy đại, cung thượng giác cũng không có cố tình giấu giếm, đặc biệt là còn có cung tử vũ cái này đại loa ở, cung thượng giác có cái từ trên trời giáng xuống mười tuổi khuê nữ việc này, đã sớm ở cửa cung truyền khắp.

Bất quá không vài người tin tưởng là được.

Rốt cuộc, cung thượng giác nhìn cũng không giống như là sẽ ở bên ngoài tùy ý lưu tình người, đổi thành cung tử vũ nói, bọn họ còn có thể tin cái vài phần.

Bởi vì không tin, cũng liền không ai đem việc này để ở trong lòng, càng sẽ không cấp đường đường ánh mắt.

Chính là cung tử vũ ba ngày hai đầu tới tìm đường đường, còn vẫn luôn ở cung tím thương bên tai nhắc mãi, cung tím thương lúc này mới nổi lên hứng thú, đi theo cung tử vũ cùng nhau tới trưng cung.

Cũng là muốn nhìn một chút cái này đường đường, đến tột cùng là thần thánh phương nào, có thể đem cửa cung khó nhất triền hai người bắt lấy.

Thực đáng tiếc, hai người chạy không, cung xa trưng cùng Lục Vân đường cũng không ở trưng cung, đương nhiên, cha con hai cũng không có đi trên đường chơi, mà là đi sau núi.

·

Thời gian quay lại đến nửa canh giờ trước

Ăn cơm sáng thời điểm, cung xa trưng thu được một cái tờ giấy nhỏ, xem qua liền tùy tay đặt ở một bên, Lục Vân đường tương đối tò mò, thăm đầu xem tờ giấy thượng nội dung.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ