【 vân chi vũ 】 tuyết hạt cơ bản 01-10

93 5 0
                                    

【 vân chi vũ 】 tuyết hạt cơ bản 01

-

Cao cao mà tường thành hạ, thật dài mà phố hẻm, một người một cẩu chầm chậm mà đi tới, mờ nhạt mà ánh đèn đưa bọn họ thân ảnh kéo càng dài.

Váy xanh tiểu nữ hài kéo trầm trọng cước bộ đi phía trước đi, thường thường dừng lại, đôi tay chống ở trên đầu gối, thật mạnh thở hổn hển.

Lại đi rồi trong chốc lát, thật sự đi không đặng, một mông ngồi dưới đất, tay nhỏ làm phiến trạng, nhanh chóng ở khuôn mặt quạt, nhè nhẹ gió lạnh ra tới, thoải mái cực kỳ.

"Tiểu bạch, nơi này hảo hắc a, chúng ta có thể hay không không đi, ta tưởng về nhà."

Bị gọi là "Tiểu bạch" Samoyed rúc vào tiểu nữ hài chân biên, duỗi đầu lưỡi hổn hển ha mà thở dốc, tinh lượng mà con ngươi khắp nơi đánh giá, làm như ở cảnh giới.

Không được đến tiểu bạch theo tiếng, tiểu nữ hài bẹp bẹp miệng, ở tiểu bạch trên đầu hung hăng xoa nhẹ vài cái, ôm tiểu bạch, mềm thanh âm làm nũng.

"Tiểu bạch, nơi này quá hắc, một người đều không có, chúng ta trở về tìm mẫu thân đi, ta muốn ăn mẫu thân làm cục bột nếp."

Làm như đói cực kỳ, nói xong, còn liếm liếm miệng.

Tiểu bạch cũng đi theo nức nở hai tiếng, làm như ở phụ họa tiểu nữ hài nói, bên miệng còn chảy ra một tia khả nghi mà chất lỏng.

Nghe được tiểu bạch đáp lại, tiểu nữ hài mỉm cười ngọt ngào, nắm tiểu bạch chân giống mô giống dạng mà nắm hai hạ: "Tốt, vậy như vậy vui sướng mà quyết định, tiểu bạch, chúng ta đường cũ phản hồi."

Nói đến về nhà, nữ hài kia đã có thể không mệt, tại chỗ khôi phục nguyên khí, lấy tay chống mặt đất đứng dậy, còn không quên tiếp đón tiểu bạch.

"Tiểu bạch, đi lạc, về nhà ăn cơm lạc."

Nghe được "Ăn cơm", tiểu bạch bước chân ngắn nhỏ theo đi lên, nhưng nghe đến phía sau rất nhỏ địa chấn tĩnh, quay đầu lại nhìn lại, cuối cùng, ngừng ở tại chỗ.

"Tiểu bạch, ngươi như thế nào ngừng, chúng ta mau trở về tìm mẫu thân, nói không chừng còn có thể đuổi kịp ăn bữa ăn khuya đâu."

Chính là kêu vài thanh, tiểu bạch đều vẫn không nhúc nhích mà, không có biện pháp, nữ hài than một tiếng, lại quay lại đi, ngồi xổm xuống đi ôm tiểu bạch.

Tay nhỏ ở tiểu bạch trên người loát hai hạ: "Tiểu bạch, ngươi làm sao vậy, không phải nói tốt phải đi về tìm mẫu thân sao?"

Tiểu bạch liếm liếm nữ hài tay, hướng tới mặt sau kêu hai tiếng, như là đang nói "Mặt sau có người, có người!"

Nữ hài ôm tiểu bạch sau này xem, ở đen nhánh mà thấp thoáng hạ, cái gì đều xem không rõ.

"Tiểu bạch, không ai a, ngươi nhìn lầm rồi đi."

"Tiểu bạch, chúng ta xuất phát lạc, về nhà!"

Rốt cuộc phải về nhà, tưởng tượng đến có thể ăn cơm mẫu thân làm các loại mỹ thực, nữ hài đều phải chảy nước miếng, về nhà nện bước cũng càng nhẹ nhàng, đều nhảy dựng lên.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ