Cung xa trưng 61-70

15 2 0
                                    

Cung xa trưng 61 ( đánh thưởng thêm càng )

-

Cung thượng giác ổn định tâm thần, đi vào Thẩm chi ý bên cạnh, đem tùy ý gục xuống ở một bên mà vòng treo kéo qua tới, khóa chặt Thẩm chi ý mà tay.

"Ca ngươi làm gì?"

Cung xa trưng nhìn, lập tức liền nóng nảy, tiến lên đây ngăn trở, bị cung thượng giác chắn đi trở về.

Cung thượng giác: "Trịnh nam y chính là vô phong thích khách, ngày hôm qua đã bị áp nhập đại lao, không đem vòng treo khóa lại, người khác sẽ cho rằng nàng muốn vượt ngục."

Thẩm chi ý điểm điểm đầu nhỏ, hướng tới cung xa trưng cười cười, trấn an hắn khẩn trương cảm xúc: "Xa xa, ngươi cũng đừng lo lắng, ta lấy con bướm thề, ta sẽ bình an trở về tìm ngươi."

Nghe Thẩm chi ý mà lời nói, cung xa trưng bẹp bẹp miệng, giữ chặt nàng ống tay áo: "Chi chi muốn nói lời nói giữ lời."

Thẩm chi ý kéo cung xa trưng tay, gắt gao nắm: "Ta sẽ không gạt người, càng sẽ không lừa xa xa."

Cung xa trưng cảm xúc chính nùng, đột nhiên liền nghe được Thẩm chi ý gây mất hứng mà lời nói.

"Xa xa, ngươi mau đem này chỉ vòng treo cũng cho ta khóa lại, như vậy liền đối xứng."

Cung xa trưng: Ủy khuất, nhỏ yếu, đáng thương lại bất lực.

Chi chi, ngươi như vậy là sẽ mất đi ta.

Thẩm chi ý: Hải nha, an an, sẽ không có việc gì.

Cung thượng giác: "Thẩm, chi ý, ta cùng xa trưng không thể lưu tại địa lao, kế tiếp, ngươi ngàn vạn phải cẩn thận."

"Cẩn thận đề phòng, tiểu tâm ứng đối."

Thẩm chi ý vui sướng gật đầu, khóe miệng kia mạt huyết liền có vẻ thực buồn cười: "Ca ngươi cứ yên tâm đi, ta sẽ, ngươi đem xa xa mang đi đi, làm hắn đừng lo lắng, ta sẽ không có việc gì."

Cung xa trưng lưu luyến mỗi bước đi mà bị cung thượng giác mang đi, Thẩm chi ý cùng hắn phất tay qua đi, liền đi nghiên cứu kia hai cái vòng treo.

Xiềng xích xôn xao mà vang, chơi đến rất cao hứng, quá mê mẩn, không cẩn thận liền chui ra vòng treo.

Nhìn lẻ loi rũ ở một bên vòng treo, còn có chính mình trống rỗng mà tay, Thẩm chi ý xấu hổ cười cười, vội đem tay vói vào vòng treo trung, ngoan ngoãn trạm hảo.

Không đúng, bị điếu một ngày một đêm, hẳn là thực mỏi mệt, thực vô lực, thực tiều tụy rất hợp.

Không ai thời điểm, nàng hẳn là ngủ, như thế mới có thể ở tân một vòng tra tấn đã đến khi, đánh lên tinh thần ứng đối.

Nghĩ, Thẩm chi ý vì chính mình hoàn mỹ logic gật đầu, thân thể dần dần thả lỏng, đầu gục xuống, dựa vào bên trái trên vai, nhắm mắt lại.

Thẩm chi ý vốn định diễn trò, nhưng cái này hoàn cảnh quá ngủ ngon, không một lát liền ngủ rồi.

Cung gọi vũ tiến vào khi, nhìn đến chính là mỹ nhân ngủ say mà hình ảnh.

Nhưng bởi vì trên mặt nàng khô cạn mà vết máu, tái nhợt mà sắc mặt, cùng với hỗn độn hai đầu bờ ruộng phát, cung gọi vũ cũng hoàn toàn không cảm thấy nàng đây là ngủ ngon lành, mà là bị độc dược cùng hình cụ tra tấn địa.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ