Vân chi vũ 11 ( hội viên thêm càng )
-
Mu bàn tay đều sưng đỏ một mảnh, chạm vào một chút đều đau, càng đừng nói là hắn như vậy mạnh mẽ mà xoa tẩy, khanh dao cắn môi, tiểu tâm khẩn cầu: "Công tử, đã rửa sạch sẽ."
Như điên cuồng giống nhau cung thượng giác rốt cuộc có lý trí, dừng lại động tác, nhìn bị hắn nắm ở trong tay, đỏ bừng một mảnh mà đôi tay, ánh mắt hơi lóe.
Cung thượng giác không nói lời nào, cầm khăn lông lau tay, xoay người rời đi.
Hắn không nói lời nào, khanh dao cũng đọc không hiểu hắn ý tứ, không biết bước tiếp theo nên làm cái gì.
Đôi tay ngâm mình ở trong nước, đều mau phao đã phát, mu bàn tay thượng sưng đỏ cũng dần dần tiêu, nhưng vẫn là đỏ bừng một mảnh, nhìn có chút thấm người.
"Thất thần làm cái gì, lại đây."
Cung thượng giác lên tiếng, khanh dao mới bắt tay từ chậu nước lấy ra tới, do dự một chút, vẫn là không có lau tay, nàng sợ đau.
Từng bước một dịch đến cung thượng giác bên người, nhỏ giọng kêu câu "Công tử", rồi sau đó liền không hé răng.
Hai người ai đều không nói lời nào, không khí có chút giằng co, khanh dao lại tưởng moi ngón tay, nhưng là tay vô cùng đau đớn, căn bản không thể đụng vào, nàng không nhịn xuống tê một tiếng.
Hút không khí thanh khiến cho cung thượng giác chú ý, hắn cuối cùng không hề trầm mặc.
Nhìn khanh dao sau một lúc lâu, từ trong lòng ngực lấy ra một phương khăn tay, kéo qua tay nàng, tiểu tâm chà lau mặt trên bọt nước, bất thình lình ôn nhu, nhưng thật ra làm khanh dao có chút không biết làm sao.
"Công tử, ta chính mình tới là được."
Tưởng bắt tay rút về đi, nhưng hắn trảo vô cùng, không rút về tới, chỉ có thể mặc kệ nó.
Không biết qua bao lâu, hắn mới thu khăn, buông ra tay nàng, khanh dao cảm thấy tay đều mau đã tê rần.
Hai tay trên dưới giao điệp, xoa xoa đầu ngón tay.
Cung thượng giác ánh mắt nặng nề mà nhìn trên người nàng áo khoác, giả dạng, càng xem càng không vừa mắt, tiến lên một bước, ấn nàng bả vai không cho nàng lộn xộn, một tay kéo ra áo khoác hệ mang, kéo xuống áo khoác, tùy ý ném tới trên mặt đất.
Thậm chí là, còn dẫm một chân.
Tay đặt ở trên mặt nàng, bạo lực chà lau trên mặt nàng trang dung, đem mặt đều sát phiếm đỏ, lúc này mới buông tay.
"Về sau không chuẩn lại xuyên này đó quần áo, cũng không chuẩn còn như vậy trang điểm, biết không?"
A liệt?
Khanh dao khó hiểu đến nhìn cung thượng giác, đại ca, này không phải ngươi làm người dạy ta xuyên đáp sao, như thế nào còn không có xuyên mấy ngày đâu liền không cho xuyên?
Không nghe được khanh dao trả lời, cung thượng giác không kiên nhẫn mà nhéo nàng cằm, làm nàng nhìn chính mình: "Nghe được không, về sau không chuẩn lại xuyên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html