Vân chi vũ phiên ngoại mười một ( hội viên thêm càng )
-
Như khanh dao theo như lời, xác thật chỉ là một đốn đơn giản mà chuyện thường ngày, cũng là bữa cơm đoàn viên.
Hai anh em cùng cung chủ không thân, nhưng là cùng lục âm thục a, có lục âm khống chế toàn trường, trên bàn cơm không khí vẫn luôn rất hài hòa, thực hòa hợp.
Lục âm dắt đầu, chủ động đề ra thành thân công việc, hai người đều là khanh dao trưởng bối, tự nhiên liền làm chủ đem nhật tử định ra tới.
Hôn kỳ liền định ở đại niên sơ tam, đó là cái ngày lành, nghi gả cưới.
Hơn nữa một tháng thời gian, có dư thật sự, cũng đủ làm Di Hoa Cung hảo hảo chuẩn bị cái này hôn lễ.
Lại nói tiếp, khanh dao vẫn là Di Hoa Cung đệ nhất nhậm thành thân thiếu cung chủ, đây cũng là Di Hoa Cung lần đầu tiên tổ chức hôn lễ, tất cả mọi người rất coi trọng.
Cung chủ: "Cũng hảo, sớm chút thành thân, sinh cái tiểu oa nhi, ta cũng hảo đem này một thân võ công truyền xuống đi, tổng không thể đến ta nơi này liền chặt đứt."
Dứt lời, ánh mắt lược hàm thâm ý mà nhìn khanh dao liếc mắt một cái.
Khanh dao biết sư phụ đây là điểm nàng đâu, vốn dĩ này một thân võ công nên từ nàng tới học, nhưng nàng trời sinh liền không phải kia khối liêu, một chút da lông cũng chưa học được, sư phụ có ý kiến cũng bình thường.
"Đồ tôn sao, sư phụ ngươi cũng chỉ có thể ngẫm lại, nhưng trước mắt chính là có hai cái đồ tức, ngươi đem võ công truyền cho bọn họ cũng không lãng phí."
"Chờ về sau có tiểu đồ tôn, lại làm cho bọn họ tới giáo cũng là giống nhau, ngài a, liền không cần như vậy mệt mỏi."
Nghe một chút, nghe một chút, này nói chính là nói cái gì, thật là có phu quân đã quên sư phụ, còn không có thành thân đâu, đi học sẽ vì phu quân mưu phúc lợi.
Nàng này một thân hảo võ công nhưng đều là nhiều đời cung chủ cả đời tuyệt học, sao có thể nói học đi học, cấp đồ tôn có thể, nhưng đồ tức sao, thiếu chút nữa ý tứ.
Khanh dao cấp hai anh em đưa mắt ra hiệu, cung thượng giác còn có chút chần chờ, nhưng cung xa trưng đã hành động, dứt khoát lưu loát mà cấp cung chủ khái cái vang đầu.
"Đồ tức bái kiến sư phụ."
Kia tươi cười xán lạn mà bộ dáng, hắc, thật là hiếm lạ người, làm người không tự giác mà thích.
Cung xa trưng đều động, cung thượng giác lại ngồi liền khó coi, liền cũng quỳ xuống cấp cung chủ dập đầu, hành bái sư lễ.
Cung chủ sống hơn phân nửa đời, lại ngồi ở vị trí này thượng, sao có thể không biết đây là khanh dao ý tứ, nhìn khanh dao lấy lòng mà tươi cười, nhịn không được trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, thật là con lớn không nghe lời mẹ, này khuê nữ lớn cũng không khỏi nương, tịnh sẽ khuỷu tay quẹo ra ngoài.
Nhưng đồ đệ đều nói chuyện, nàng cái này đương sư phụ, tổng không thể làm đồ đệ mất mặt xuống đài không được đi, bằng không này về sau còn như thế nào quản được phu quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html