Cung xa trưng 91-100

6 1 0
                                    

Cung xa trưng 91 ( đánh thưởng thêm càng )

-

Giả quản sự bên kia liền càng không cần phải nói, triệt để giống nhau, đem cung gọi vũ an bài hắn làm sự đều nói ra, liền vì cầu một cái mạng sống mà cơ hội.

Nhưng thí chủ người, từ trước đến nay sẽ không có kết cục tốt.

Sương mù Cơ phu nhân cùng giả quản sự bên này khẩu cung đều bắt được, ngay sau đó chính là cung gọi vũ.

Cung thượng giác tự mình đi thẩm mà, mới đầu, cung gọi vũ vẫn là cắn chết cung hồng vũ là Trịnh nam y giết, là vô phong sai sử mà, hắn chỉ là đương người chịu tội thay.

Nhưng là nhìn đến sương mù Cơ phu nhân cùng giả quản sự khẩu cung, cung gọi vũ liền rốt cuộc nói không ra lời.

Thực mau liền thay đổi phó gương mặt, oán trời trách đất, tật thế phẫn tục, phảng phất toàn thế giới người đều thiếu hắn, tất cả mọi người nên vâng theo hắn ý tứ, chỉ cần không từ, vậy chỉ có thể chết.

Cung thượng giác nhìn về phía cung gọi vũ trong ánh mắt không có bất luận cái gì cảm tình, như vậy một cái ích kỷ tự đại người, đó là như thế nào làm hắn đều sẽ không vừa lòng.

Đi ra địa lao kia một khắc, cung thượng giác ngẩng đầu nhìn trời, lòng tràn đầy cảm khái, cung hồng vũ, lúc trước ngươi vì hắn làm lơ tâm tình của ta, cướp đi thuộc về ta đồ vật, hiện giờ lại bị hắn giết chết.

Thật sự là, Thiên Đạo hảo luân hồi, trời xanh tha cho ai.

Hiện giờ, ngươi cũng coi như là gieo gió gặt bão!

Cung hồng vũ chi tử chân tướng đại bạch, cung thượng giác đem sở hữu chứng cứ đều ném ở cung tử vũ trước mặt, nhưng hắn chính là không muốn tin tưởng, một hai phải nói hết thảy khẩu cung đều là cung gọi vũ giả tạo.

Cung thượng giác không muốn cùng ngu ngốc ngu xuẩn giống nhau so đo, sẽ có vẻ hắn cũng thực xuẩn.

Vốn định đi luôn, nhưng cung thượng giác vẫn là cho cung tử vũ cuối cùng một kích, cũng không thể nói là cố ý nhằm vào, rốt cuộc sương mù Cơ phu nhân là cung hồng vũ goá phụ, nàng đột nhiên biến mất, dù sao cũng phải đối mọi người có cái công đạo.

Cung tử vũ như là bị sét đánh giống nhau, ngơ ngẩn mà đứng ở tại chỗ.

"Sao có thể, sao có thể?"

Cung tử vũ không ngừng lắc đầu, trong miệng lẩm bẩm "Không có khả năng", như là phát rối loạn tâm thần giống nhau.

Cung thượng giác cười nhạt một tiếng rời đi, dù sao hắn nên nói đến độ nói, tin hay không, vậy mặc kệ chuyện của hắn, nhưng cung tử vũ nếu là còn dám tới nháo, vậy không nên trách hắn không lưu tình.

Cung tử vũ thất hồn lạc phách mà đứng ở đại điện trung, cung tím thương muốn đi an ủi hắn, nhưng do dự một chút vẫn là rời đi, nàng chính mình bên kia còn một đống sự đâu, các quét trước cửa tuyết đi.

Đến cuối cùng, cung tử vũ bên người vẫn là chỉ còn lại có một cái kim phồn.

Kim phồn ngơ ngác mà nhìn không nói lời nào rời đi địa cung tím thương, trong lòng một mảnh chua xót, tổng cảm thấy có thứ gì muốn cách hắn mà đi.

Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ