Cung xa trưng 111 ( hội viên thêm càng )
-
Cung xa trưng vui vẻ mà cầm ra vân trọng liên đi giác cung, thuận tiện chuẩn bị xem một chút cung thượng giác tình huống, là cùng hắn giống nhau, vẫn là so với hắn kém.
Ân, nói thẳng đi, hắn có điểm muốn nhìn hắn ca chê cười.
Nhưng mà mới vừa vào cửa, còn không có mở miệng đâu, đã bị cung thượng giác kêu lên đi, nghe nói vô phong cứ điểm bị công phá tin tức tốt.
"Thật sự, ca ngươi cũng quá lợi hại."
Cung thượng giác đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, bất động thanh sắc ẩn khóe môi ý cười.
"Đây là ngươi cùng chi ý mà công lao, các ngươi nếu không đem hai người bọn họ bắt, hàn quạ thất cũng sẽ không mở miệng."
Cung xa trưng hắc hắc cười không ngừng: "Vậy xem như chúng ta ba mà công lao, cái nào đều không thể thiếu."
Cung thượng giác nhìn cười đến giống cái khờ khạo mà đệ đệ, không khỏi lắc đầu, chi ý tới về sau, xa trưng càng ngày càng trở về căn nguyên, cũng càng ngày càng hoạt bát rộng rãi.
Như vậy khá tốt, tiểu hài tử nên có tiểu hài tử bộ dáng.
"Đúng rồi xa trưng, ngươi nhớ rõ đi địa lao cấp thượng quan thiển bắt mạch, nhìn xem này nửa tháng chi ruồi rốt cuộc là thứ gì."
Cung thượng giác nghĩ hàn quạ thất nói, vô phong dùng nửa tháng chi ruồi tới khống chế sát thủ, cùng với những cái đó bị bắt đầu nhập vào vô phong Địa môn phái, nếu có thể giải nửa tháng chi ruồi độc, đối vô phong lại là một cái bị thương nặng.
Cung xa trưng đồng tử khẽ nhếch, kinh ngạc mà nhìn cung thượng giác: "Ca, ngươi thật đúng là đối nàng nổi lên thương tiếc chi ý, ta tuy rằng cũng muốn cái tẩu tử, nhưng thượng quan thiển chính là vô phong người, không an toàn đi."
Cung thượng giác tức giận mà trừng mắt cung xa trưng, một cái tát chụp ở hắn trên đầu.
"Đừng suy nghĩ vớ vẩn, đây là ta cùng hàn quạ thất giao dịch điều kiện."
"Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng ca ngươi là biến dị đâu."
Cung thượng giác sự đó chính là cung xa trưng sự, huống chi này nghiên cứu độc dược giải độc cũng là hắn bản chức công tác.
Cung xa trưng một ngụm đồng ý tới, rồi sau đó, lại đem ra vân trọng liên giao cho cung thượng giác.
Nhìn đến mọc tràn đầy mà ra vân trọng liên, cung thượng giác bị bắt đánh thức nào đó ký ức, mặt đều tái rồi.
"Như thế nào cầm nó rêu rao khắp nơi, không sợ bị người nhớ thương thượng?"
Cung xa trưng đem Thẩm chi ý nói lặp lại một lần, trước khi đi, lại phạm tiện hỏi cung thượng giác đêm qua có phải hay không không hảo quá.
Cung thượng giác tùy tay ném một quyển sách qua đi, nhưng cung xa trưng chạy trốn mau, không đánh thượng, ngược lại tạp tới rồi kim phục.
"Giác công tử, đây là?"
Cung thượng giác hơi có chút xấu hổ, ho nhẹ một tiếng, biểu tình tự nhiên mà tiếp đón kim phục lại đây, tiếp tục an bài kế tiếp hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi uyển ma luyến ái chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3763793.html