Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●
4600+
"Có lẽ không có diễn viên cùng người xem hỗ động sử các ngươi không đủ sinh động! Cho nên! Nhân từ ta! Mời tới một vị tiểu diễn viên ~ thỉnh đại gia hoan nghênh nó!"
trên màn hình hình ảnh vừa mới kết thúc, hồi lâu chưa xuất hiện máy móc thanh âm lại đột nhiên vang lên, trước sau như một mang theo ác liệt ngữ khí.
bất quá bất đồng với phía trước không hề ý nghĩa nói, lần này nó tựa hồ mang đến hữu dụng tin tức, ít nhất tất cả mọi người bắt đầu suy đoán, cái gọi là diễn viên sẽ là ai.
đương nhiên, người thông minh đã chú ý tới cái này xưng hô "Nó", vốn đang chờ mong Ouzo sẽ đến Amuro Tooru, Akai Shuuichi chờ đều tiếc nuối thở dài.
"Quả nhiên không dễ dàng như vậy, lại nói tiếp, Ouzo xem như diễn viên sao? Rạp chiếu phim đối hắn định vị hẳn là đạo diễn đi. Kia ở cuối cùng chào bế mạc thời điểm hắn nói không chừng sẽ xuất hiện." Amuro Tooru lại có chút chờ mong, hắn ánh mắt ám ám, hắn nhất định phải cùng Ouzo tái kiến một mặt, như vậy mới có thể xác nhận Ouzo rốt cuộc có phải hay không Matsuda Jinpei.
"Ai ~" vốn dĩ chờ mong Enatsu sẽ đến Conan cùng Ai-chan đồng thời thở dài.
"Không tới cũng hảo, như vậy cũng có thể giảm bớt tổ chức áo đen đối Enatsu chú ý." Conan như vậy trấn an thất vọng chính mình cùng Ai-chan.
Ai-chan kỳ thật chờ mong nhưng lại không hy vọng Enatsu tới, rốt cuộc nàng biết Enatsu là tổ chức áo đen thành viên, vạn nhất Enatsu tới ngồi vào hắc phương đi, vậy thật sự nhảy vào vịnh Tokyo cũng rửa không sạch, cho nên nàng ở thất vọng đồng thời cũng nhẹ nhàng thở ra.
lúc này, màu đen trên màn hình xuất hiện từng vòng gợn sóng, tất cả mọi người tập trung tinh thần nhìn chằm chằm kia phiến gợn sóng, chờ mong ra tới sẽ là ai.
ở mọi người tò mò trong ánh mắt, gợn sóng trung ương chậm rãi đi ra một con Ô Vân Đạp Tuyết miêu.
"Là Ouzo-sama kia chỉ tiểu miêu ai, Ran! Hảo đáng yêu a!!" Sonoko kích động loạng choạng Ran cánh tay.
"Xác thật thực đáng yêu." Nữ cao trung sinh luôn là đối đáng yêu sự vật không có sức chống cự đâu.
tuy rằng đã sớm đoán được đại khái suất sẽ là này chỉ tiểu miêu, nhưng nhìn đến thật là nó thời điểm vẫn là có chút thất vọng, rốt cuộc ngươi không thể từ miêu trên người được đến cái gì hữu dụng tin tức.
cùng Amuro Tooru có đồng dạng ý tưởng còn có Akai Shuuichi.
Vodka tắc rất là căm thù nhìn chằm chằm này chỉ Ouzo miêu, cũng hy vọng nó đừng tới quấy rầy hắn cùng đại ca.
tiểu miêu ưu nhã đi ở lối đi nhỏ thượng, tầm mắt mọi người đều chăm chú vào nó trên người, ở đi ngang qua Vodka bên người thời điểm nó còn khinh bỉ nhìn Vodka liếc mắt một cái, ở đem Vodka khí thất khiếu bốc khói sau mới cảm thấy mỹ mãn rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớ
Tiểu Thuyết ChungBổn văn không bạo hạ bảo Ouzo thân phận, đừng hỏi vì cái gì, hỏi chính là Nishizu tá quá thơm!!! Cũng không bạo Enatsu linh môi sư thân phận. không cần đối tác giả hành văn ôm có quá lớn chờ mong, tìm không thấy mặt sau cốt truyện lương, cho nên...