Văn trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết.
^o^
【Phi cơ phòng điều khiển trung.
Enatsu mở mắt ra, phát hiện chung quanh tối sầm rất nhiều —— lôi điện hiện lên lúc sau, khoang điều khiển những cái đó màu sắc rực rỡ đồng hồ đo toàn bộ hắc bình, nhìn qua quả thực như là không điện giống nhau.
Hashimoto Maaya cũng phát hiện tình huống, hắn càng quen thuộc phi cơ an toàn thi thố. Nhìn đến loại trình độ này tổn hại, hắn khó có thể tin mà ngây ngẩn cả người: "Chỉ là ăn một chút lôi hoa, sao có thể......" Sao có thể biến thành như bây giờ?!
phía trước hắn còn đang suy nghĩ, Ouzo không có khả năng khống chế lôi điện.
nhưng loại này xảo quyệt lôi hoa góc độ, rồi lại phảng phất lộ ra một tia bị độc thủ thao tác tất nhiên.
"Này giá phi cơ cơ hình thực tân, phòng lôi hoa năng lực không nên nhược đến loại trình độ này. Nhất định là...... Có người động tay chân." Hashimoto Maaya không dám nói ra cái kia danh hiệu —— mỗi một lần hắn chắc chắn Ouzo sẽ không làm gì đó thời điểm, cái này đáng sợ cán bộ đều sẽ lập tức điên đảo hắn nhận tri. Thay đổi rất nhanh nhân tâm, phảng phất chỉ là một con có thể cung người kia ngắn ngủi giải trí bóng cao su.
"Chẳng lẽ là tên hỗn đản kia xem qua dự báo thời tiết lúc sau, cố ý ở trên phi cơ động tay chân? Cất cánh trước ta rõ ràng làm người kiểm tra quá! Irish không có ra tiếng, trong lòng lại trong phút chốc hiện lên vô số ý niệm, "Là kiểm tra người giữa, có người bị Ouzo mê hoặc? Vẫn là ai cũng không nghĩ tới Ouzo dám lợi dụng sấm đánh, cho nên không có thể tra ra sơ hở?...... So với cái này, càng quan trọng là, tên kia rốt cuộc còn ẩn giấu nhiều ít liên hoàn bẫy rập?!"
loại này cho rằng đã an toàn, rồi lại thẳng chuyển cấp hạ tình huống một đợt tiếp một đợt đánh úp lại, làm nhân tâm nổi lên một tia vĩnh viễn cũng đến không được an toàn đảo tuyệt vọng. Irish chỉ cảm thấy có một con vô hình bàn tay to từ âm thầm vươn, đang ở đem hắn thể xác và tinh thần trạng huống từng bước một kéo vào vũng bùn.】
"Tại sao lại như vậy?" Mori Ran thanh thấu trong ánh mắt tràn đầy lo lắng, không ngừng là bởi vì nàng cùng nàng bằng hữu người nhà đều còn tại đây giá trên phi cơ, càng bởi vì này trên phi cơ còn có như vậy nhiều vô tội người, nếu thật sự phi cơ rủi ro, bọn họ thậm chí không biết chính mình là vì một cái tội ác chồng chất người chôn cùng.
"Ran, nhất định sẽ không có việc gì! Ngươi ngẫm lại a, Enatsu bọn họ đều ở, chúng ta gặp được hung hiểm sự còn thiếu sao? Không đều an toàn nhịn qua tới sao?" Suzuki Sonoko luôn là không quá đứng đắn trên mặt lộ ra nghiêm túc, nàng kiên định nhìn Ran, "Nhất định sẽ không có việc gì!"
"Huống chi Kudo Shinichi cái kia ngu ngốc còn đang chờ ngươi đâu, Ran, ngươi như thế nào sẽ chết ở chỗ này đâu?" Nói Suzuki Sonoko sang sảng chụp một chút Ran bả vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớ
Tiểu Thuyết ChungBổn văn không bạo hạ bảo Ouzo thân phận, đừng hỏi vì cái gì, hỏi chính là Nishizu tá quá thơm!!! Cũng không bạo Enatsu linh môi sư thân phận. không cần đối tác giả hành văn ôm có quá lớn chờ mong, tìm không thấy mặt sau cốt truyện lương, cho nên...