【 Okiya Subaru thiên 】⑨

30 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  11000+

   đổi mới +⑧ đến 200 tán thêm càng

  【"Nhiệm vụ chi tiết phát đến ngươi hộp thư, ngay trước mặt ta xem xong dập nát." Ouzo một bên thấp giọng nói, một bên cúi đầu chơi di động, như là đã đối hắn mất đi hứng thú.

   Okiya Subaru lên tiếng, xem xét chính mình tân nhiệm vụ.

   mới vừa xem hai mắt, trong lòng liền nhịn không được lộp bộp một tiếng.

  —— Ouzo thế nhưng làm hắn đi tạc lâu. Vẫn là kia đống gần nhất nổi tiếng Tokyo thậm chí Nhật Bản tối cao tháp đôi! Tổ chức vì cái gì tổng cùng này đó nổi danh kiến trúc không qua được......】

   Amuro Tooru: Chính là! Đáng giận tổ chức như thế nào tổng cùng này đó nổi danh kiến trúc không qua được! Ta quốc gia tu này đó kiến trúc dễ dàng sao?! (ꐦÒ‸Ó)

   hồng phương vài vị cảnh sát nhớ tới chính mình vì những cái đó nổi danh kiến trúc thêm quá ban, đều nhịn không được nắm chặt nắm tay.

   "Tạc đương nhiên muốn tạc nổi tiếng nhất!" Chianti kiều chân bắt chéo chẳng hề để ý nói, lập tức hấp dẫn các cảnh sát oán hận ánh mắt.

   đương nhiên nàng bản nhân thực hưởng thụ bị loại này ánh mắt tẩy lễ cảm giác, rốt cuộc bọn họ làm không xong nàng.

  【Lúc này, sau lưng kia một bàn, bỗng nhiên truyền đến lưỡng đạo quen thuộc thanh âm.

   Sonoko đương trường liền tạc, "Như thế nào còn có ngươi suất diễn a, Ran!"

   "Ta nhớ ra rồi, Sonoko, không nghĩ tới ta cùng Ouzo ly đến như vậy gần quá." Ran mặt lập tức liền trắng xuống dưới, ở trong video liền có thể nhìn đến Ouzo là cái cỡ nào đáng sợ người, chính mình cư nhiên cách hắn như vậy gần quá, nên may mắn chính là lúc ấy Ouzo hẳn là chỉ là đơn thuần muốn phát nhiệm vụ, không có theo dõi các nàng.

   Sonoko nhìn đến Ran trắng bệch mặt phi thường đau lòng, lập tức đi an ủi nàng, nàng không có chú ý tới chính là còn có hai người sắc mặt cũng thay đổi.

   nghe được lưỡng đạo quen thuộc thanh âm thời điểm, Conan cùng Haibara Ai lập tức nhận ra hai vị vai chính, bất đồng với cái gì đều không rõ lắm Ran cùng Sonoko, bọn họ hai cái rõ ràng tưởng càng nhiều.

   đã biết Ouzo nhìn chằm chằm Enatsu, mà Ran là Enatsu hảo bằng hữu, như vậy lần này Ouzo xuất hiện ở cái này quán cà phê thật là ngẫu nhiên sao? Gặp được Ran bọn họ cũng là ngẫu nhiên sao? Có thể hay không hết thảy đều là Ouzo cố tình mà làm, muốn từ Enatsu bên người người xuống tay.

   nghĩ đến này khả năng Conan cùng Ai-chan đều thay đổi sắc mặt, bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, đều từ đối phương trong ánh mắt thấy được sợ hãi, Ouzo thủ đoạn thật sự khó lòng phòng bị, nếu hắn thật sự phải đối Ran bọn họ xuống tay nói, bọn họ không nhất định có thể ngăn cản.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ