【 bạc cánh ảo thuật gia thiên 】⑦

15 2 0
                                    

Văn trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết.

'͈ ᵕ '͈

  【Cơ trưởng vừa rồi bị thô bạo mà từ trên ghế xách xuống dưới, ném tới rồi một bên trên mặt đất. Tiếp viên hàng không nửa ngồi xổm ở bên cạnh xem xét hắn trạng huống, có điểm lo lắng: "Đáng tiếc phi cơ không có bác sĩ, vừa rồi dùng quảng bá tìm, không có thể tìm được."

   Irish lộng chết này ba cái người điều khiển tâm đều có, nhưng lại muốn cho bọn họ chết, cũng không phải hiện tại.

   hắn nhìn thoáng qua Hashimoto Maaya: "Ngươi đi xem kia hai cái ngu xuẩn."

  ......

   đối tổ chức tới nói, "Bác sĩ" cái này sở trường đặc biệt kỳ thật phi thường đối khẩu, đang làm ám sát thời điểm, mặc kệ là hạ độc, vẫn là một kích mệnh trung yếu hại, Hashimoto Maaya đều thực chuyên nghiệp. Đương nhiên, cũng am hiểu không lưu dấu vết làm đau khảo vấn đối tượng.

   chỉ là hiện tại đột nhiên muốn cứu người, hắn tức khắc có chút ma trảo —— từ thực tập về sau, hắn liền rốt cuộc không trải qua cứu người loại sự tình này. 】

   Irish thường thường biểu hiện ra đối sinh mệnh miệt thị vẫn như cũ sẽ làm hồng phương mọi người cảm thấy không thoải mái, đặc biệt là tinh thần trọng nghĩa cực cường Conan đám người.

   chính là lúc này lại nghĩ như thế nào đem tội phạm đều đưa vào ngục giam, bọn họ cũng cái gì đều làm không được, đây là cái mọi người đã sớm nghĩ kỹ sự thật, cho nên hiện tại phẫn nộ là nhất không cần cảm xúc, bọn họ phải làm chính là bình tĩnh phân tích, bắt lấy hết thảy có thể trợ giúp bọn họ đem này đó hắc ám tổ chức người đưa vào ngục giam tin tức.

   theo sau nhìn đến Hashimoto Maaya trong lòng suy nghĩ, một ít cảm tính người lại cảm thấy có chút khó chịu.

   Mori Ran cau mày, Hashimoto Maaya vẫn luôn đều biểu hiện thực đậu, làm các nàng cơ hồ đều mau quên Hashimoto Maaya là một cái tổ chức áo đen cán bộ tâm phúc, Okiya Subaru bởi vì là ngoại tầng nhân viên cho nên trên tay không dính quá huyết, nhưng Hashimoto Maaya nhưng không giống nhau.

   Hashimoto Maaya nhưng không giống Samoyed giống nhau là cái thuần lương tiểu thiên sứ.

   này xem như hoàn toàn công bố Hashimoto Maaya trên người dính huyết, cho dù so bất quá Irish, nhưng cũng xa xa vượt qua bình thường thành viên. Cho dù hắn hiện tại biểu hiện như thế nhát gan, bộ bộ kinh tâm, nhưng này chỉ là bởi vì hắn đối mặt địch nhân là Ouzo, so với hắn cường mấy lần cán bộ, nếu đối mặt một người bình thường, hắn chỉ sợ có thể mắt cũng không chớp xuống tay.

  ' có lẽ Hashimoto Maaya so Okiya Subaru càng thích hợp Ouzo. ' Akai Shuuichi sắc bén màu xanh lục đôi mắt hơi hơi lóe quang, hắn trong lòng toát ra cái này ý niệm.

  【Trong lòng có một bụng lời nói tưởng nói, nhưng ngoài miệng đương nhiên một chữ đều không thể lậu.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ