【 Irish 】⑥

20 2 0
                                    

Văn trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết.

'͈ ᵕ '͈

  [ thực mau, Ouzo đẩy đẩy kính râm, tiếp tục nói: "Tóm lại trong khoảng thời gian này, ngươi liền trước chuyên tâm xử lý cái thứ hai nhiệm vụ đi. Akai Shuuichi bên kia ta muốn đích thân đi nói. Tại đây phía trước, không cần tự tiện cùng hắn liên hệ."

   "Mặt khác, trước kia ngươi tựa hồ thực thích cùng hắn chia sẻ tình báo." Ouzo đứng lên, nhìn chăm chú vào trước mặt rõ ràng lại hoảng sợ Okiya Subaru, mỉm cười nói: "Ai đều có khả năng phạm sai lầm. Ta là một cái hào phóng người, cũng không so đo bộ hạ quá khứ, những việc này đều không quan trọng.

   "Nhưng là nếu ngươi đã làm ra lựa chọn, như vậy từ giờ trở đi, hy vọng ngươi nhớ rõ —— ngươi có thả chỉ có một cấp trên, ngươi tình báo chỉ cần cùng một người hội báo.

   "Con người của ta tính cách hiền hoà, nhất quán không thích vô vị cạnh tranh, càng sẽ không cùng người khác tranh đoạt bộ hạ. Hy vọng tương lai không cần xuất hiện những cái đó lệnh người nan kham cục diện."

   "......" Okiya Subaru nghe hiểu, "Tính cách hiền hoà" cái này tự trọng tạm thời trước ném tới một bên, "Không thích cùng người khác cạnh tranh" này một cái, đảo rất có thể là nói thật.

  —— rốt cuộc Ouzo căn bản không cần cạnh tranh, hắn chỉ cần ở cạnh tranh bắt đầu phía trước, trước một bước đem đối thủ cạnh tranh xử lý, như vậy tự nhiên liền không cần lại đi tranh chút cái gì...... Khó trách luôn là nghe nói tổ chức có cán bộ gặp hắn độc thủ. ]

   Akai Shuuichi nhướng mày, đây là ở lấy hắn uy hiếp Okiya Subaru? Ý tứ phỏng chừng là nếu Okiya Subaru còn cho hắn truyền tin tức nói, kia hắn Akai Shuuichi chính là Ouzo đối thủ cạnh tranh, cho nên Ouzo khẳng định sẽ đối hắn xuống tay, cho đến lúc này Akai Shuuichi sẽ trở thành Ouzo chủ yếu nhằm vào người.

   Akai Shuuichi vươn tay vuốt ve cằm, phát hiện chính mình tưởng không đúng lắm, nếu bọn họ không có xem phía trước cốt truyện nói xác thật thực dễ dàng trở thành Akai Shuuichi là bởi vì Okiya Subaru mới bại lộ ở Ouzo trước mặt, nhưng xem qua video bọn họ đều rất rõ ràng, này nhân quả quan hệ vừa lúc tương phản, Okiya Subaru là bởi vì Akai Shuuichi mới bị Ouzo theo dõi, đây mới là sự thật.

   nếu nói như vậy, Ouzo đem Okiya Subaru xúi giục bản chất là vì càng tốt nhằm vào Akai Shuuichi, vậy thuyết minh liền tính không có Okiya Subaru, Ouzo cũng sẽ nhằm vào làm nguyên thủy mục tiêu Akai Shuuichi, cho nên cái này uy hiếp là không thành lập, bởi vì liền tính Okiya Subaru ngoan ngoãn, Akai Shuuichi cũng sẽ bị uy hiếp.

   Akai Shuuichi: Đã hiểu, Ouzo lại ở lừa dối Okiya Subaru.

   chỉ cần nhìn đến cùng Akai Shuuichi xui xẻo chuyện này dính điểm biên sự đều có thể làm Amuro Tooru chú mục, hắn mùi ngon nhìn Ouzo uy hiếp Okiya Subaru, phảng phất đã thấy được Akai Shuuichi bị Ouzo hố khắp nơi chạy trốn tương lai, hắn nhịn không được gợi lên một mạt vui sướng khi người gặp họa mỉm cười.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ