【 Okiya Subaru thiên 】⑲

19 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  【Conan Ran bọn họ ở vui sướng đi dạo phố, mà nào đó giả làm công người, còn chính xen lẫn trong đoàn phim, vất vả làm việc.

   Okiya Subaru đi ngang qua phòng nghỉ bị bên trong tiếng thét chói tai hấp dẫn, làm hắn cao hứng chính là bên trong cũng không có thi thể.

   Okiya Subaru: "......" Không thi thể liền không cần kêu, quái dọa người......

   bất quá, nhìn đến chung quanh có dị thường, hắn vẫn là cảnh giác mà hỏi nhiều một câu: "Làm sao vậy?"

   dò hỏi sau phát hiện là đoàn phim nam diễn viên quần áo bị hủy hư còn phát hiện một phong uy hiếp tin.

   Okiya Subaru đầu đều lớn: "......" Akai-san, ngươi không phải nói khảo sát quá đoàn phim, tổ quan hệ hài hòa sao!

   ở nghe được thét chói tai thời điểm, trong đại sảnh người cũng cùng màn hình Okiya Subaru giống nhau hoài nghi là Ouzo lại an bài cùng nhau án kiện, sau đó lại phát hiện không có người chết sau thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó lại ở phát hiện uy hiếp tin sau đem mới vừa tùng đi xuống một hơi nhắc lên.

   Okiya Subaru nâng lên hắn u oán ánh mắt nhìn về phía Akai Shuuichi, Akai Shuuichi đương nhiên biết hắn là có ý tứ gì, đơn giản là ở oán trách hắn vì cái gì khảo sát quá đoàn phim còn sẽ thu được uy hiếp tin như vậy nguy hiểm sự.

   chính là hắn cũng không biết a! Akai Shuuichi bắt đầu hồi ức chính mình điều tra đoàn phim tin tức, bên trong xác thật đều quan hệ hòa thuận không tồn tại giết người án nguyên nhân dẫn đến a!

   "Chậc." Bourbon phát ra khinh thường thanh âm, trên mặt hắn mang theo không quá hữu hảo mỉm cười, bãi bãi đôi tay "FBI thật vô dụng những lời này ta đã nói nị."

   Okiya Subaru nghiêm túc hồi ức Akai Shuuichi trợ giúp hắn điểm điểm tích tích, ngạch, giống như cũng không như thế nào thực tế tính giúp được hắn, ngược lại luôn là bị Ouzo hại.

   không không không! Okiya Subaru dùng sức lắc lắc đầu, không thể như vậy tưởng Akai-san, hắn không có công lao cũng có khổ lao a, hơn nữa không thể cùng Ouzo so a, trên thế giới này có thể tính quá Ouzo có thể có mấy người a! Akai-san bại bởi Ouzo một chút không mất mặt, ân, một chút cũng không!

   theo sau Okiya Subaru đưa cho Akai Shuuichi một cái an ủi ánh mắt, xem Akai Shuuichi đầy đầu dấu chấm hỏi.

  【Okiya Subaru cái kia nhiệt tâm đồng sự, vừa rồi cũng nghe tới rồi động tĩnh, lúc này đang đứng ở cửa ăn dưa.

   bị nhốt ở bên ngoài, hắn cũng không sinh khí, mà là hứng thú bừng bừng mà tính toán tìm người bát quái.

   nhưng mà vừa chuyển đầu, nhìn đến Okiya Subaru biểu tình, hắn ngẩn ra một chút.

   "Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy? Trên phi cơ giết người án liền tính, hiện tại chỉ là kẻ hèn một phong uy hiếp tin, ngươi lá gan cũng quá nhỏ đi."

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ