【 Irish 】④

22 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  【Hình ảnh chuyển tới Gin trên xe, bọn họ thấy được bị truyền ra tới Irish ảnh chụp, không bao lâu Gin liền thu được Boss phục chức tin nhắn.

   mười mấy giây sau, Gin buông di động, một lần nữa nhìn về phía Vodka trước mặt màn hình.

   ở Vodka giấu giếm chờ mong nhìn chăm chú trung, hắn cười lạnh một tiếng: "Irish cái này phế vật."

   Vodka tràn đầy đồng cảm mà đi theo gật đầu, điểm đến một nửa, bỗng nhiên ngơ ngẩn: "" Ân?? Hiện tại không phải hẳn là mắng Ouzo sao! Vừa rồi ngài còn dặn dò hắn đừng ở căn cứ phụ cận đối cán bộ động thủ, kết quả vừa chuyển đầu hắn liền thiếu chút nữa đem Irish đương trường tạp thành bánh. 】

   "Đông!" Một tiếng dọa người khác nhảy dựng, mọi người quay đầu vừa thấy nguyên lai là Irish chính vặn vẹo mặt, tay cầm thành nắm tay hung hăng nện ở trên tay vịn.

   hiện tại Irish vặn vẹo mặt quả thực so ác quỷ còn đáng sợ, lại đem nhát gan nữ cao trung sinh nhóm hoảng sợ.

   "Gin, các ngươi cấu kết với nhau làm việc xấu!" Irish hung tợn nhìn chằm chằm Gin nói, phảng phất nhất định phải cho hắn một công đạo.

   nhưng mà Gin chỉ là ngoài miệng cắn một con thuốc lá, liếc mắt nhìn hắn, cười nhạo một tiếng liền không lại để ý tới hắn, này hành vi lập tức đem Irish điểm bạo.

   Irish đột nhiên muốn đứng lên, lại bị không biết lực lượng trói buộc ở trên ghế, hắn chỉ có thể múa may nắm tay, biểu tình dữ tợn hướng tới Gin chửi ầm lên.

   Irish: ******************.

   nhìn Irish đáng sợ biểu tình cùng với hắn qua lại nhanh chóng hoạt động miệng có thể thấy được tới hắn mắng phi thường ra sức, nhưng là Gin bao gồm mọi người chỉ có thể nghe được một trận ríu rít hoa thơm chim hót giống nhau thanh âm.

   Amuro Tooru trên mặt lộ ra tiếc nuối biểu tình, hắn còn rất muốn nhìn Irish bởi vì nhục mạ Gin bị không thể nhịn được nữa Gin một thương tiễn đi hình ảnh đâu, hơn nữa nhìn Gin bị mắng nhất định cũng thực sảng, một công đôi việc a!

   Amuro Tooru: Đáng tiếc a đáng tiếc!

   Edogawa Conan nhìn phảng phất còn không có ý thức được chính mình bị che chắn Irish, trên đầu phảng phất nhảy ra tới cái đại dấu chấm hỏi, này tổ chức thành viên giống như không quá thông minh.

   Irish mắng nửa ngày phát hiện Gin vẫn như cũ dùng xem thiểu năng trí tuệ giống nhau biểu tình nhìn hắn, hắn bình tĩnh lại nhìn những người khác khôn kể biểu tình cũng ý thức được khả năng có vấn đề, hắn ý thức được chính mình khả năng ở người khác trong mắt thành vai hề, thực mau liền đình chỉ nhục mạ.

  【Himuro Reiji bị Irish tìm tới môn.

   Himuro Reiji sắc mặt khó coi, hắn bỗng nhiên phát hiện Irish trên tay mang bao tay, thần sắc tức khắc trở nên càng khó nhìn —— đều là kẻ phạm tội, hắn lập tức nhớ tới chính mình ngày thường gây án, vì che giấu vân tay, cũng luôn là bao tay không rời thân.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ