【 Okiya Subaru thiên 】⑦

25 3 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  Đừng lấy chương trước tán, cầu xin!

  【( Enatsu bị trói đi )

  Một cái màu tóc thiên thiển đầu, cẩn thận mà từ tường sau dò xét ra tới, xa xa nhìn phía xe thương vụ rời đi phương hướng.

   tìm miêu khi đi ngang qua nơi đây, không cẩn thận vây xem toàn bộ hành trình Okiya Subaru đẩy đẩy mắt kính, trầm mặc một chút.

  ......

   như vậy xem ra, cảnh sát tựa hồ cũng không giống tổ chức các đồng sự nói được như vậy bất kham.

   phát hiện chuyện này sau khi chấm dứt. Okiya Subaru không tiếng động rời đi, trở lại chính mình trong xe, nhẹ giọng mang lên cửa xe. 】

   "Hừ, một đám vô dụng cảnh sát, cư nhiên muốn dựa một cái cao trung sinh trinh thám giải quyết vấn đề!" Chianti kiều chân bắt chéo khinh thường khiêu khích này các cảnh sát.

   cảnh sát nhóm sinh khí lại không thể nào phản bác, rốt cuộc bọn họ xác thật ỷ lại trinh thám trợ giúp, cho nên đối mặt Chianti khiêu khích bọn họ chỉ có thể nhẫn nại.

   "Cảnh sát tiên sinh mới không phải không có tác dụng! Xã hội này thượng là không thể khuyết thiếu cảnh sát tồn tại!" Mori Ran bởi vì phụ thân từng là cảnh sát, cho nên nàng càng thêm hiểu biết các cảnh sát vất vả cùng trả giá, cho nên nàng lấy hết can đảm tới phản bác Chianti.

   "Ran nói không sai, cảnh sát các tiên sinh vẫn luôn đều tận chức tận trách, không nên bị ngươi loại này kẻ phạm tội trào phúng!" Sonoko phụ họa Ran, dũng cảm nhìn thẳng Chianti đôi mắt.

   "Ran tiểu thư" Megure cảnh sát bọn họ đều thực cảm động, được đến bọn họ vẫn luôn nỗ lực bảo hộ dân chúng duy trì đối bọn họ tới nói là tốt nhất thể nghiệm.

   "Ran tiểu thư nói rất đúng! Liền tính chúng ta xác thật còn khiếm khuyết chút năng lực, nhưng chúng ta nhất định sẽ đem các ngươi đem ra công lý!" Satou tiểu thư kiên định nói.

   vốn dĩ bị hai cái tiểu cô nương phản bác thực tức giận Chianti bị Satou cảnh sát hấp dẫn lực chú ý, đương nàng vừa mới chuẩn bị lớn tiếng mắng khi, Gin ngăn trở nàng.

   "Chỉ là một đám chó săn mà thôi." Gin nhàn nhạt nói. Theo sau ở trong lòng bổ sung ' một đám bị Ouzo lợi dụng chó săn. '

   Conan ngơ ngác nhìn Ran sườn mặt, nhớ tới nàng vừa mới kiên định giữ gìn cảnh sát khuôn mặt, mặt không cấm đỏ hồng, trong lòng cảm thán ' đây là ngươi a, Ran! '

  【Quen mắt bạch trảo mèo đen dạo bước đến gần, lễ phép mà nâng lên trảo, gõ gõ hắn xa tiền cửa sổ.

   Okiya Subaru kinh hỉ: "...... Tiểu hắc!"

   hắn đem notebook hướng bên cạnh một ném, mở cửa xuống xe, đi đến miêu bên cạnh.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ