【 Okiya Subaru thiên 】⑪

23 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

   truyền phát tin xong lúc sau màn hình liền đen xuống dưới, lại nhất giai đoạn xem ảnh kết thúc, rất nhiều người đều tặng một hơi để cạnh nhau căng chùng banh thân thể dựa vào mềm mại lưng ghế thượng.

   nói thật cái này xem ảnh truyền phát tin ra tới nội dung so rất nhiều phim truyền hình còn phải có thú nhiều, nhưng chỉ có số rất ít người sẽ thả lỏng thể xác và tinh thần đi quan khán, đại bộ phận người đều banh một cây gân, đại não bay nhanh xoay tròn, cho nên mỗi kết thúc một đoạn xem ảnh sẽ có một đoạn nghỉ ngơi thời gian, tới giảm bớt mệt nhọc tinh thần.

   ghế dựa trên tay vịn có một cái màn hình, có thể từ nơi nào điểm chính mình thích đồ ăn cùng đồ uống hơn nữa không cần tiêu phí tiền tài mua sắm, này cũng coi như là rạp chiếu phim đối khán giả một loại bồi thường đi.

   nghỉ ngơi thời gian, Hashimoto Maaya vẫn luôn do dự mà muốn hay không cùng Okiya Subaru nói chuyện với nhau một chút, rốt cuộc hiện tại bọn họ khả năng ở cùng chiếc thuyền thượng, hơn nữa Okiya Subaru kinh nghiệm rõ ràng so với hắn phong phú.

   ở Hashimoto Maaya do dự thời điểm cũng có rất nhiều người ở yên lặng chú ý hắn cùng Okiya Subaru, rốt cuộc bọn họ còn không có quên này hai người dị thường hành động.

   liền ở Okiya Subaru phát giác Hashimoto Maaya vẫn luôn muốn nói lại thôi muốn chủ động mở miệng thời điểm, tiếp theo tràng xem ảnh bắt đầu rồi, tất cả mọi người tập trung tinh thần đem tầm mắt đầu ở trên màn hình, Enatsu thân ảnh xuất hiện.

  【Xuất hiện đương nhiên không ngừng Enatsu, Mori Ran cùng Conan cũng ở.

   bọn họ đi vào nhà ga tiếp Hattori Heiji cùng Toyama Kazuha nhưng lại biết được bọn họ nhân phá án sẽ tới trễ mấy chục phút.

   đây là bọn họ đụng phải ba vị xinh đẹp nữ tính, cũng bị nhiệt tình mời. Enatsu bọn họ đồng ý, vì thế đi theo ba vị tiểu thư cùng nhau đi vào cư dân dưới lầu tìm kiếm cuối cùng một vị đồng bạn, mà cái này cư dân lâu đúng là Okiya Subaru nơi ở. 】

   "Nói, tuy rằng giảng chính là Okiya-san chuyện xưa, nhưng luôn là có Enatsu xuất hiện đâu." Sonoko đưa ra nghi vấn.

   "Có thể là bởi vì Okiya-san luôn xuất hiện tại hiện trường vụ án, mà Enatsu là cái trinh thám bị triệu hoán qua đi?" Ran nói thực không xác định nhưng rõ ràng thuyết phục Sonoko.

   Okiya Subaru: Không biết là Enatsu liên luỵ ta, vẫn là ta liên luỵ Enatsu.:-D

  【Bọn họ cùng nhau đi tới đồng bạn phòng, lại không có chủ nhà xuất hiện.

  "A ——!!!"

   Enatsu cũng lập tức lộ ra cảnh giác thần sắc.

   hắn đang muốn vọt vào phòng, thực hiện trinh thám chức trách, hưởng ứng tiếng thét chói tai triệu hoán.

   bất quá lúc này, bên cạnh người, cách vách kia một phiến cửa phòng thượng, mắt mèo bỗng nhiên tối sầm lại —— có người tới phía sau cửa, chính cách môn, lặng lẽ ra bên ngoài nhìn trộm.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ