【 bạc cánh ảo thuật gia thiên 】③

18 2 0
                                    

Văn trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết.

'͈ ᵕ '͈

  【Conan nhớ tới cái gì, nhìn về phía Irish, cùng với cái kia nghe nói cùng hắn nhận thức hỗn huyết nam nhân.

   mini trinh thám cũng không có quên Irish khả nghi chỗ, hắn điều chỉnh ra thiên chân tiểu hài tử tiếng nói, cố ý tìm việc tưởng trá một trá hư thật: "Vừa rồi trợ lý tỷ tỷ cũng cho các ngươi đưa qua chocolate đi, các ngươi vì cái gì không có tiếp? Là bởi vì biết bên trong có độc sao?"

   "?!"

   hai cái pháp ngoại cuồng đồ tuy rằng biết rõ chính mình là vô tội, nhưng tưởng tượng đến phía sau màn còn có một cái ác đồ nhìn chằm chằm, trong lòng khó tránh khỏi có chút lộp bộp, lo lắng đây là nào đó bẫy rập khai mạc.

   bất quá bọn họ rốt cuộc không phải những cái đó một trá liền bại lộ ngày vứt hình bên ngoài thành viên, thực mau điều chỉnh tốt tâm thái, cũng đều tự tìm lấy cớ.

   Irish: "Ta không yêu ăn đồ ngọt."

   những lời này xứng với hắn mặt, ngoài ý muốn rất có thuyết phục lực.

   Hashimoto Maaya: "Ta, ta là ngại chocolate mặt trên kia tầng phấn quá phiền toái, ăn xong còn phải sát tay —— hơn nữa không chỉ là chúng ta, trừ bỏ Enatsu, những người khác ai cũng chưa ăn a."

  Conan: "......" Sách, phản ứng còn rất nhanh.

   hắn lộ ra hàm hậu tươi cười, làm bộ chính mình chỉ là một cái đầu óc chuyển bất quá tới học sinh tiểu học: "Cũng đối nga."

   "!!!!" Hashimoto Maaya nhìn Conan nội tâm phát ra khinh thường thanh âm, vốn dĩ liền tâm tình không tốt hắn bị lập tức bậc lửa, ' cái này đáng giận tiểu hài tử, quả thực là cái ác ma! '

   Hashimoto Maaya ở trong lòng mắng một hồi cái này tiểu ác ma vẫn là cảm thấy chưa hết giận, vì thế hắn khí đỏ đôi mắt nhìn quanh bốn phía, cuối cùng định ở hắn bên cạnh Okiya Subaru trên người.

   Okiya Subaru cảm giác có một cổ mãnh liệt tầm mắt dừng ở trên người hắn, vì thế quay đầu, sau đó liền thấy được hồng hốc mắt Hashimoto Maaya, hắn bị hoảng sợ, bởi vì giờ phút này Hashimoto Maaya chính biểu tình dữ tợn, ánh mắt hung ác nhìn hắn.

   Hashimoto Maaya một bàn tay thật mạnh ấn ở Okiya Subaru trên vai, hắn nỗ lực xả ra một cái tươi cười, "Mão quân, về sau chúng ta đều là đồng sự đi."

   "Ân." Okiya Subaru nuốt một ngụm nước miếng, gật gật đầu.

   "Kia chúng ta đến lúc đó liên hợp lại trước đem cái này đáng giận tiểu quỷ xử lý đi." Nói Hashimoto Maaya còn giơ lên tay ở chính mình chỗ cổ cắt một chút, làm cái chém đầu động tác.

   nghe xong Hashimoto Maaya nói lúc sau, Okiya Subaru nhịn không được dùng xem ngu ngốc ánh mắt nhìn Hashimoto Maaya.

   "Ngươi cảm thấy ở Ouzo trong mắt, ngươi càng có dùng vẫn là đứa bé kia càng có dùng?" Vì mạng sống, Okiya Subaru chỉ có thể uyển chuyển nhắc nhở hắn bằng hữu, hy vọng hắn chạy nhanh ném xuống cái này đáng sợ lại nguy hiểm ý tưởng.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ