【 Okiya Subaru thiên 】⑬

27 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  ⑥ mãn hai trăm tán thêm càng

  【Okiya Subaru miễn cưỡng lộ ra một chút tươi cười: "Chưa chắc là cùng chỉ, khả năng loại này màu sắc và hoa văn miêu chính là thích xuyến môn đi...... Cái kia, ngươi vì cái gì kêu nó tiểu hắc?"

  —— nhớ không lầm nói, "Tiểu hắc" đúng là Ouzo cấp miêu khởi tên, mà Mori Ran thế nhưng biết.

   Okiya Subaru: "......" Chẳng lẽ Ouzo trước mắt ở trong xã hội thân phận, kỳ thật cùng này đó cao trung sinh có liên quan, vì thế Ouzo dùng hắn không có lương tâm kỹ thuật diễn lừa gạt vô tội học sinh, thành bọn họ bằng hữu? 】

   thoáng chốc tất cả mọi người đem ánh mắt dời về phía Ran, Ran xấu hổ cười cười tỏ vẻ chính mình cũng không nhận thức cái kia Ouzo, cũng chưa thấy qua hắn, càng không có cùng hắn trở thành bằng hữu gì đó.

   Gin: Ngươi không ngừng cùng Ouzo thành bằng hữu, còn thành quan hệ thực tốt bạn tốt.

   Okiya Subaru cũng có chút xấu hổ, lúc ấy kia đoạn thời gian hắn xác thật có chút trông gà hoá cuốc, gặp được cái gì đều nhịn không được hướng Ouzo trên người tưởng.

   nhưng là! Không nhiều lắm tưởng không được a, ta không nhiều lắm tưởng nói ta căn bản sống không đến hiện tại đi, Okiya Subaru lại cho rằng chính mình không sai, có người tưởng nghĩ nhiều còn không thể tưởng được đâu.

  【Okiya Subaru đẩy đẩy mắt kính, áp xuống trong lòng lung tung rối loạn ý tưởng.

  —— cẩn thận ngẫm lại, có lẽ Ouzo không phải chỉ có một con mèo, mà là có một oa tương đồng màu lông miêu, mỗi ngày làm chúng nó đi các gia xuyến môn, thu thập tình báo. Sau đó chuyên môn để lại một con, liên hệ bộ hạ...... Như vậy tưởng tượng, tựa hồ dễ chịu một chút.

   một con mèo liền đủ bọn họ chịu được, còn một oa miêu, hơn nữa cẩn thận ngẫm lại, Ouzo nói không chừng không chỉ dưỡng này một loại màu sắc và hoa văn miêu, kia về sau ra cửa không thể loát miêu, không thể mang đáng yêu mèo con về nhà sao?!

   miêu nô tại đây một khắc thăng thiên.

  【Nhiều năm phong phú duyệt ảnh trải qua, làm Okiya Subaru trong đầu, không cấm hiện ra một màn nước chảy thành sông cảnh tượng:

   chịu đủ hãm hại vai chính, ở đáng sợ đại Boss vây sát dưới gian nan cầu sinh. Cùng đường là lúc, hắn bỗng nhiên gặp được một cái nhìn qua thập phần chính nghĩa, nguyện ý đối hắn vươn viện thủ người tốt.

   như vậy kế tiếp sẽ phát sinh cái gì?

   căn cứ Okiya Subaru kinh nghiệm, chỉ có 10% có thể là "Người tốt cùng vai chính liên thủ đánh bại đại Boss".

   mà dư lại 90%, là cái kia nhìn qua thực đáng tin cậy người tốt đột nhiên bị giáp mặt giết chết, Boss ở phía sau màn phát ra một tiếng cười lạnh, sau đó hết thảy tiến thêm một bước hoạt hướng tuyệt vọng vực sâu. 】

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ