【 Okiya Subaru thiên 】㉔

19 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

   Amuro Tooru chú ý tới Okiya Subaru nói đoàn xiếc thú là trạm cuối cùng, hơn nữa cái này đoàn xiếc thú đổi thành ma thuật tú khẳng định sẽ có long trọng sân khấu, đây chẳng phải là Ouzo sở theo đuổi sao?

   Ouzo phỏng chừng muốn thu võng. Amuro Tooru đến ra kết luận, càng thêm nghiêm túc nhìn màn hình, thường thường thu võng thời điểm yêu cầu thao tác sẽ càng nhiều hơn nữa càng khó khăn, hơn nữa sân khấu tiến hành phải chăng thuận lợi, Ouzo nói không chừng, không đúng, là khẳng định sẽ tới hiện trường tới thị sát, nói không chừng sẽ lộ ra cái gì dấu vết.

  【Bên kia Enatsu đoàn người đã chịu Yoko tiểu thư mời tới xem ma thuật tú.

   có thượng một lần giáo huấn, Okiya Subaru lần này càng thêm cẩn thận, không quá phận nhiệt tình cũng bất quá phân lạnh nhạt, cùng nhân viên công tác khác đều vẫn duy trì không nóng không lạnh thái độ, thuận tiện còn quan sát đoàn xiếc thú mọi người chi gian quan hệ.

   Okiya Subaru phát hiện: Biểu diễn bắt đầu trước hai cái giờ, đoàn xiếc thú ảo thuật gia, bỗng nhiên đem chính mình thu thập đến dị thường soái khí, sau đó lau lau tóc, bày một cái pose, chờ ở cửa hông cửa.

   Okiya Subaru nhìn ảo thuật gia nét mặt toả sáng bộ dáng, không biết vì sao toàn thân rét run, luôn có một chút dự cảm bất hảo.

   hắn làm bộ phết đất, nương che đậy vật lặng lẽ để sát vào.

   sau đó thành công nghe được vị này ảo thuật gia cùng hắn đồ đệ đối thoại.

   sau đó hắn nghe được ảo thuật gia tiên sinh tuỳ tiện tỏ vẻ Yoko tiểu thư sẽ đến hơn nữa tự luyến cho rằng Yoko tiểu thư sẽ trầm mê với mị lực của hắn hạ, còn thuận tiện biểu đạt đối nào đó cùng nhau tiến đến trinh thám bất mãn.

   Okiya Subaru nghe được ngây người, qua một giây mới mãnh một chút lấy lại tinh thần: "......" Từ từ, cái nào Yoko tiểu thư, cái nào trinh thám?? Nên không phải là ta tưởng kia hai cái đi!!

   đang nghĩ ngợi tới, bên ngoài xa xa mở ra một chiếc xe taxi, kẽo kẹt ngừng ở cửa.

   thực mau, vài người từ trên xe đi xuống tới.

   Okiya Subaru theo hành lang, hướng ngoài cửa nhìn lại, nhìn đến những cái đó cao thấp mập mạp thân ảnh trong nháy mắt, hắn trước mắt tối sầm: "......" Đây là cái gì đáng sợ duyên phận a! Akai-san, ngươi liên hệ cái này đoàn xiếc thú thời điểm, nghĩ tới sẽ có hôm nay sao. 】

   ở nghe được cái này ảo thuật gia tuỳ tiện đàm luận Okino Yoko thời điểm thân là Yoko trung thực fans Vodka cũng đã bị chọc tức đầu mau nhả khói thuốc tới, hắn rất tưởng nhảy dựng lên mắng to cái này nam nhân thúi, nhưng là Gin đại ca liền tại bên người, hắn không nghĩ chọc đại ca sinh khí, cho nên cũng chỉ có thể chính mình nghẹn, sau đó đem toàn bộ mặt nghẹn đỏ bừng.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ