【 Okiya Subaru thiên 】⑯

24 3 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  ⑫ đến 200 tán thêm càng.

  【Thương tâm Okiya Subaru bắt đầu cần cù chăm chỉ ở đoàn phim công tác.

   Okiya Subaru làm một cái vạn năng Đại học Tokyo nghiên cứu sinh, đoàn phim đại bộ phận công tác hắn đều có thể đảm nhiệm bao gồm duy tu máy móc, lần này chính là đoàn phim thành viên làm ơn hắn hỗ trợ duy tu.

   tuy rằng hắn cơ hồ cái gì cũng biết, nhưng hắn cũng không có bởi vậy cảm thấy chính mình là cái thiên tài, chỉ cảm thấy đây là bởi vì hắn so người bình thường càng thêm nỗ lực —— người khác hô bằng gọi hữu đi ra ngoài chơi thời gian, Okiya Subaru đều ở hấp thu tri thức phong phú chính mình. Bởi vì hắn không có bằng hữu.

   Okiya Subaru: "......" Kỳ thật đã từng cũng là từng có, chỉ là hiện tại, những cái đó bằng hữu hoặc là ở ngục giam, hoặc là ở trong đất.

   nghĩ nghĩ hắn liền không cấm ưu sầu mà thở dài một hơi.

   tuy rằng rất xin lỗi các bằng hữu, nhưng hắn một chút cũng không nghĩ qua đi bồi......】

   Okiya-san, thật đáng thương đâu, liền bằng hữu đều không có.

   hồng phương mọi người đều nhịn không được đối hắn đầu lấy thương hại ánh mắt, mỗi ngày cùng luận văn làm bạn rất thống khổ đi.

   ngẫm lại Okiya Subaru các loại bằng hữu, hàng xóm, đạo sư tử vong hoặc tiến ngục giam trải qua, ngay cả Conan đều nhịn không được thở dài, này cũng quá xui xẻo đi, tuy nói vận khí hẳn là thủ hằng, nhưng Okiya Subaru trước kia liền đủ xui xẻo, lúc sau cư nhiên còn có thể càng xui xẻo.

   ân? Ngươi nói hắn nơi nào càng xui xẻo? Này không phải rõ ràng sao?! Đều đến Ouzo thủ hạ còn bị hắn theo dõi, này chẳng lẽ không phải nhất xui xẻo sự sao?!! Mỗ Ouzo đệ nhất anti-fan rống giận ra tiếng.

   vốn dĩ liền không có bằng hữu, thành Ouzo tiểu đệ sau liền càng không dám giao bằng hữu đi. Rất nhiều bằng hữu đông đảo người thương hại tưởng.

   Okiya Subaru bản nhân đã quyết định cô độc sống quãng đời còn lại, chính là hy vọng Ouzo-sama có thể cho hắn một cái sống quãng đời còn lại cơ hội.

   Okiya Subaru: Môn! Thành kính ở ngực vẽ chữ thập.

 【Tu xong đạo cụ, Okiya Subaru đầy tay vấy mỡ. Khăn ướt căn bản sát không sạch sẽ, chỉ có thể đi tẩy.

   vì thế Okiya Subaru đi tới toilet, hắn bỗng nhiên cảm giác sau lưng lạnh cả người, giống như bị cái gì đáng sợ đồ vật theo dõi.

   hắn một bên kiệt lực trấn định xuống dưới, làm bộ làm tịch mà tẩy mặt, một bên mượn động tác che lấp, nhìn trộm liếc hướng gương.

   hắn thuận lợi thoáng nhìn vào cửa người. Người nọ một thân hắc y, làm Okiya Subaru tâm trầm xuống —— kém cỏi nhất tình huống đã xảy ra. Tiến vào người, cư nhiên thật là Ouzo.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ