【 bạc cánh ảo thuật gia thiên 】⑨

16 2 0
                                    

Văn trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết.

'͈ ᵕ '͈

 【Mới vừa bốc cháy lên hy vọng liền lại thất bại, Irish mặt thanh: "...... Đừng đập loạn!"

   ai nói cho ngươi học lái phi cơ không khó!

   trong video Irish vừa dứt lời, rạp chiếu phim trung Irish cảm giác được có vài đạo lạnh thấu xương sát khí xông thẳng hướng triều hắn bắn lại đây, hắn cả người lập tức tiến vào cảnh giới trạng thái.

   nhưng đương hắn tìm kiếm sát khí nơi phát ra thời điểm lại như thế nào đều tìm không thấy ngọn nguồn, trong đó có một đạo sát khí hắn cảm giác nếu là đến từ đi theo Enatsu cái kia tiểu quỷ phụ cận, nhưng hắn phụ cận căn bản không có như là sẽ có sát khí người, tổng không có khả năng là cái kia màu nâu tóc tiểu cô nương đi, cái kia da đen da đều so nàng có khả năng.

   nhìn chung quanh một vòng vẫn là không có tìm được sát khí nơi phát ra, vì thế Irish ngộ đạo, khẳng định là giấu ở chỗ tối Ouzo phát ra sát khí, hắn nhìn đến ở cùng hắn tự nhận là là túc địch Enatsu đối tuyến chính là ta mà không phải hắn, cho nên cảm thấy ta là cái trở ngại!

   nghĩ vậy Irish không chỉ có không có lo lắng cho mình còn cảm thấy tương đương vui vẻ, bởi vì hắn cạy động Ouzo cảm xúc, này cũng không phải là cái dễ dàng sự, quả nhiên tìm Enatsu là tìm đúng rồi!

   không nghĩ tới sát khí nơi phát ra là vài vị hắn từ trước đến nay khinh thường nữ sĩ cùng nữ hài, bởi vì hắn đối Enatsu ác ngữ tương hướng.

   cảm giác Irish tra xét ánh mắt rời đi sau, Haibara Ai lại lần nữa dùng nàng kia âm trầm ánh mắt nhìn về phía Irish, cư nhiên đối Enatsu như vậy hung, Enatsu chính là trợ giúp hắn, một chút cũng không hiểu đến cảm tạ, như vậy không có lễ phép người nên trở thành vật thí nghiệm. Haibara Ai âm u nghĩ.

  【Cabin cửa.

   Kaitou Kid sâu kín nhìn chằm chằm Hashimoto Maaya bóng dáng: "......" Nếu là cái này khả nghi gia hỏa không ở, như vậy hiện tại, hắn cũng có thể đi vào khai một phen phi cơ chơi. Đáng tiếc hiện tại lại đến bảo vệ tốt quái trộm thân phận......

   nhớ tới vừa rồi, Hashimoto Maaya tưởng ở phong bế cabin bắt ba ba trong rọ sự, Kaitou Kid hừ một tiếng, trong lòng âm thầm mang thù: "Gia hỏa này tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn đừng phạm tội, nếu không ta đem hắn chứng cứ phạm tội đóng gói đưa đến cục cảnh sát, xem hắn còn có hay không tâm tư trảo quái trộm."

   Hashimoto Maaya chính nghiêm túc nhìn đồng hồ đo, lại bỗng nhiên cảm giác một tia khí lạnh từ sau lưng toát ra tới. 】

   Hashimoto Maaya chảy ra mì sợi to nước mắt, hắn phi thường tưởng hiện tại liền nhảy vào màn hình đem Irish cùng chính hắn đều ném ra khoang điều khiển hơn nữa đem muốn lái phi cơ Kid ném vào đi đóng cửa khóa kỹ một loạt thao tác.

   đáng tiếc, chỉ có thể suy nghĩ một chút, đồng thời Hashimoto Maaya còn ở trong lòng trách cứ Kaitou Kid, ngươi như vậy tưởng lái phi cơ ngươi liền thượng a! Ngươi hiện tại diễn viên thân phận sẽ lái phi cơ một chút cũng không kỳ quái a, diễn viên có cái không người biết lái phi cơ yêu thích một chút vấn đề cũng không có a!

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ