Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●
rạp chiếu phim trung Okiya Subaru cùng màn hình chính mình cùng nhẹ nhàng thở ra, bởi vì đại nhập cảm quá cường, cho dù biết bên ngoài không phải Ouzo hắn cũng không thể tránh khỏi cảm thấy sợ hãi, lo lắng.
ở trong video Okiya Subaru vô lực ngồi dưới đất thời điểm, hắn đồng dạng cảm thấy vô lực, giờ phút này cấp miêu mát xa tay đều run cái không ngừng. Đúng vậy, trong video hắn mau bị hù chết thời điểm, hắn còn ở tận tâm tận lực cấp đầu sỏ gây tội mát xa.
trước mắt đi vào Anh quốc còn không có mấy ngày hắn liền tao ngộ thật sao nhiều, còn đã trải qua một hồi đến từ cảnh sát truy kích, liền này phỏng chừng liền Ouzo sân khấu lễ khai mạc đều không tính là, Okiya Subaru quả thực không dám tưởng về sau còn sẽ phát sinh cái gì.
Okiya Subaru ( hai mắt vô thần ): Đối kháng Ouzo từ lúc bắt đầu chính là sai.
Conan nhìn bị xách đi không cam lòng chính mình, tuy rằng hiện tại biết bên trong không phải "Vị kia đại nhân" mà là một vị bị nghiêm trọng hãm hại đáng thương tiểu đệ, nhưng ta này đáng chết lòng hiếu kỳ căn bản áp chế không được a! ( thống khổ mặt nạ )
Amuro Tooru tự hỏi Ouzo làm như vậy mục đích, nhưng suy nghĩ thật lâu cũng lý giải không được làm như vậy mục đích, liền tính làm Okiya Subaru bị Conan phát hiện lại có thể thế nào đâu, nhiều lắm là bị Conan hiểu lầm hơn nữa nhằm vào quan sát, thương tổn lực không phải rất mạnh.
suy nghĩ nửa ngày không đến ra đáp án Amuro Tooru nhăn lại mi, chẳng lẽ thật sự chỉ là vì hù dọa người? Còn một lần dọa hai cái.
Amuro Tooru: Đầy đầu dấu chấm hỏi.
【Enatsu ở nước ngoài đồng dạng đã chịu các phóng viên hoan nghênh.
bên kia, Gothic loli trang phục trong tiệm.
Okiya Subaru súc ở phòng ngủ cửa, một bên hồi ức vừa rồi kinh tâm động phách đuổi bắt một bên an ủi chính mình, nỗ lực vẫn duy trì tốt đẹp đào vong tâm thái.
đang nghĩ ngợi tới, phía sau môn bỗng nhiên bị "Đông", "Đông" gõ hai hạ.
"!!"
quen thuộc động tĩnh, làm Okiya Subaru nháy mắt về tới vừa rồi ở trong phòng nghe được "Ouzo" gõ cửa, cũng cùng thần bí gõ cửa giả cách câu đối hai bên cánh cửa trì thời điểm, cả kinh thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
cùng lúc đó, ngoài cửa truyền đến kia đạo bình tĩnh thanh âm: "Tanaka tiên sinh? Bọn họ đã đi rồi —— ta nghe được vị kia cảnh sát rút về lùng bắt người của ngươi, ngươi hiện tại an toàn."
điềm mỹ ôn nhu thanh âm giống như tiếng trời, mang đến một cái càng thêm điềm mỹ tin tức.
ý thức được chính mình thật sự tránh thoát một hồi cảnh sát lùng bắt, Okiya Subaru lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn mở ra môn: "Đa tạ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớ
Ficțiune generalăBổn văn không bạo hạ bảo Ouzo thân phận, đừng hỏi vì cái gì, hỏi chính là Nishizu tá quá thơm!!! Cũng không bạo Enatsu linh môi sư thân phận. không cần đối tác giả hành văn ôm có quá lớn chờ mong, tìm không thấy mặt sau cốt truyện lương, cho nên...