【 Okiya Subaru thiên 】⑮

20 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  【Màn hình chậm rãi xuất hiện hình ảnh, quen thuộc Okiya Subaru phòng lại lần nữa xuất hiện ở trên màn hình lớn.

   trong phòng độn số lượng không ít khẩn cấp thực phẩm, thậm chí còn có đông lạnh rau quả...... Một bộ tính toán ở trong phòng đợi cho thiên hoang địa lão bộ dáng.

   hình ảnh chợt co rút lại, xuất hiện ở một cái trên máy tính, Ouzo khó được không có đem hắn hắc tây trang xuyên không chút cẩu thả, lúc này chính tùy ý sưởng.

  ' hảo trạch a, thật là không khỏe mạnh sinh hoạt. Xem ra về sau đến nhiều làm Okiya Subaru đi ra ngoài chạy một chạy nhiệm vụ, nếu không tráng niên sớm thốt làm sao bây giờ. '

   màn hình phi thường khó được thả ra Ouzo tiếng lòng, rốt cuộc màn hình vẫn luôn quang minh chính đại đối Ouzo có điều thiên vị, cơ hồ cũng không thả ra hắn trong lòng suy nghĩ, lần này tiếng lòng lại cơ hồ đánh vỡ bọn họ dĩ vãng đối Ouzo nhận tri.

   Okiya Subaru khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, hắn thật sự không nghĩ tới Ouzo sẽ thiệt tình lo lắng thân thể hắn trạng huống, ngay sau đó nghe được muốn cho hắn nhiều ra nhiệm vụ khi lại trộm liếc mắt một cái Akai Shuuichi, ở trong lòng mặc niệm: Vất vả ngươi, Akai-san.

   Akai Shuuichi cùng Amuro Tooru cũng nhíu nhíu mày, Ouzo người như vậy sẽ lo lắng tiểu đệ thân thể trạng huống, này nói ra đi ai tin a?

  【Nghĩ nghĩ, Ouzo lộ ra một mạt cười khẽ, đạm sắc môi mỏng nhẹ nhàng gợi lên, tựa hồ nghĩ tới cái gì đáng giá cao hứng sự.

  ' cùng với cứ như vậy không hề ý nghĩa chết đi, còn không bằng ở ta vì hắn đặc thù định chế sân khấu thượng hạ màn. '】

   nhìn đến này, vốn nên nhắc tới một hơi Okiya Subaru lại nhẹ nhàng thở ra, này liền hợp khẩu vị, đây mới là Ouzo a! Vừa mới hắn quan tâm ta đều mau làm ta sợ muốn chết!

   Hashimoto Maaya âm thầm nhìn Okiya Subaru liếc mắt một cái, chỉ có ta phát hiện Ouzo phải vì ngươi chuyên môn định chế sân khấu sao? Trường điểm tâm đi, tiền bối!

  【Ở màn hình Okiya Subaru chính vì chính mình lập tức là có thể thoát đi Nhật Bản mà cao hứng khi, hắn không nghĩ tới hắn cấp trên đang ở máy tính mặt sau xem khởi hưng.

   lúc này, một cái tất cả mọi người đã sớm ý thức được nhưng ai cũng không có nói ra quá vấn đề rõ ràng bãi ở bọn họ trước mắt, không bao giờ có thể bỏ qua.

   đó chính là Ouzo rốt cuộc là thông qua cái gì theo dõi thiết bị ở giám thị Okiya Subaru, Okiya Subaru phòng Akai Shuuichi cũng đi qua hơn nữa nhiều lần tự mình kiểm tra, cũng không có phát hiện quá theo dõi thiết bị, đến nhưng hiện tại Ouzo vẫn là có thể không hề trở ngại nhìn đến Okiya Subaru hành động, hắn khẳng định sử dụng tổ chức sinh sản công nghệ đen.

  ' hơn nữa có thể là bình thường danh hiệu thành viên cũng không biết. ' Amuro Tooru ẩn nấp quan sát đến Gin, Vermouth phản ứng.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ