【 Okiya Subaru thiên 】⑤

29 4 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  4800+

  【Okiya Subaru tìm được Kouda Masao chứng thực.

  "Ngươi đừng nóng giận, Enatsu tuy rằng là trinh thám, nhưng hắn còn chỉ là một cái cao trung sinh —— học sinh sao, luôn là thực thủ quy củ, không nghĩ dẫm phá pháp luật điểm mấu chốt, hắn không phải cố ý nhằm vào ngươi."

   Okiya Subaru làm ra một bộ tới hoà giải tư thế, ý đồ làm Kouda Masao buông phòng bị, đồng thời cũng âm thầm trộn lẫn một chút hàng lậu, hỏi: "Lại nói tiếp, ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến đi tìm hắn? Loại sự tình này, kỳ thật hẳn là giao cho kinh nghiệm càng phong phú, càng am hiểu ở màu xám mảnh đất du tẩu lão trinh thám nhóm." 】

  ' Okiya Subaru bộ dáng kia xác thật dễ dàng làm người buông đề phòng, nói không chừng Ouzo chính là nhìn trúng hắn điểm này, hơn nữa hắn cũng không bổn, rốt cuộc có thể thi đậu Đại học Tokyo nghiên cứu sinh như thế nào sẽ là cái ngu ngốc đâu? ' Amuro Tooru ngắm liếc mắt một cái hàng phía sau Okiya Subaru, thói quen tính lộ ra Bourbon đồng.

   Okiya Subaru cảm giác được tầm mắt ngẩng đầu nhìn lại, một chút liền đối thượng lạnh nhạt Bourbon đồng, Okiya Subaru trong lòng khiếp sợ hắn vì cái gì sẽ bị theo dõi, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, hồng phương hắc phương theo dõi hắn đều không kỳ quái.

   luận hắc phương, hắn là ai cũng có thể giết chết phản đồ; luận hồng phương, hắn là đại ma đầu Ouzo thủ hạ. Như vậy tưởng tượng, hắn hoàn toàn chính là cái đích cho mọi người chỉ trích a! Ai đều muốn giết hắn! Nhận thức đến chính mình tình cảnh lúc sau, Okiya Subaru không biết nên hướng Akai Shuuichi xin giúp đỡ vẫn là hướng Ouzo xin giúp đỡ.

  ' tính, trước như vậy đi, dù sao ở chỗ này bọn họ cũng giết không được ta. ' Okiya Subaru suy tư không có kết quả sau liền lại lần nữa khai bãi.

   dọa đến Okiya Subaru Amuro Tooru kỳ thật suy nghĩ ' nhân tài như vậy tốt nhất vẫn là gia nhập chúng ta công an ', cũng suy tư như thế nào từ FBI cùng Ouzo trong tay đoạt người.

  【Kouda Masao trả lời Okiya Subaru, Okiya Subaru tiếp theo vấn đề.

  Ai ngờ Okiya Subaru trầm tư trong chốc lát, thế nhưng thình lình hỏi: "Ngươi ngày đó vì cái gì muốn đi thương trường?"

   dừng một chút, lại nghiêm cẩn mà nhỏ giọng bổ sung: "Còn có, vì cái gì muốn xem kia gia trong tiệm TV? Lúc ấy phát sinh quá cái gì cần thiết đem lực chú ý chuyển hướng TV đặc thù trạng huống sao?"

   "Đi thương trường, đương nhiên là đi mua đồ vật, xem trong tiệm TV...... Cũng chỉ làTrong lúc vô tìnhNâng một chút đầu, trùng hợp thấy được, có thể có cái gì vì cái gì." 】

   "Hỏi có chút quá trắng ra, hơn nữa Ouzo thủ đoạn hẳn là phi thường cao minh, có chút người liền tính đã chịu dẫn đường cũng phát hiện không được." Akai Shuuichi ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cằm, đưa ra chính mình phán đoán.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ