【 Okiya Subaru thiên 】⑩

27 2 0
                                    

Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●

  ⑨ mãn 200 tán thêm càng. Đừng lấy tán cảm ơn.

  4600+

   "Ứng tiên sinh yêu cầu, truyền phát tin Akai Shuuichi cùng Okiya Subaru thu được bưu kiện sau kỹ càng tỉ mỉ phản ứng, thỉnh Akai-san quý trọng khó được lên sân khấu cơ hội."

   máy móc tiếng vang lên, mang đến một cái Akai Shuuichi cùng Okiya Subaru tin dữ.

   Akai Shuuichi: Thật cũng không cần.

   tuy rằng chỉ nhắc tới một cái "Tiên sinh", cũng không có minh xác là ai, nhưng Okiya Subaru chính là cảm thấy cái này tiên sinh là Ouzo!

   trước kia sở hữu may mắn biến thành sợ hãi giống một tòa Ohyama giống nhau áp hướng hắn, có chút không thở nổi.

   quá độ sợ hãi ngược lại làm hắn đại não trở nên cực độ bình tĩnh, hắn bắt đầu tự hỏi, kỳ thật căn cứ phim nhựa nội dung, Ouzo đã sớm biết hắn cùng Akai Shuuichi cấu kết, kia lấy Ouzo đối nhân tâm khống chế, hắn thật sự không biết Okiya Subaru nội tâm đối hắn mạo phạm sao?

   không, hắn khẳng định biết, còn rất rõ ràng, nhưng hắn không để bụng, bởi vì Okiya Subaru còn hữu dụng, cho nên không quan hệ.

   kia nếu Okiya Subaru vô dụng đâu, quá khứ hết thảy có thể hay không bị Ouzo một lần nữa thanh toán đâu?

   Okiya Subaru hiếm thấy mở mị mị nhãn, cái trán mạo mồ hôi lạnh, từ lược hiện dữ tợn biểu tình có thể thấy được hắn nội tâm cực độ giãy giụa.

   chạy là không có khả năng chạy mất, Akai-san bảo hộ không được hắn, rốt cuộc hắn khả năng tự thân khó bảo toàn, nếu chạy không thoát, kia vì sống sót hắn chỉ có thể làm chính mình trở nên đối Ouzo hữu dụng, vì sống sót chỉ có thể như vậy!

   nghĩ thông suốt kia một khắc một ít vẫn luôn đè nặng hắn trầm trọng đồ vật biến mất, Okiya Subaru khó được cảm giác có chút nhẹ nhàng.

   lúc này, một đôi tay lướt qua lưng ghế nhẹ nhàng đáp ở trên vai hắn.

   "Ta thật cao hứng, ngươi làm ra chính xác lựa chọn."

   ôn hòa lại quen thuộc thanh âm mang theo ý cười từ hắn bên tai vang lên, Okiya Subaru thậm chí có thể cảm giác được hắn thanh thiển hô hấp, không cần quay đầu lại hắn đều có thể tưởng tượng đến hắn sau lưng đứng chính là ai.

   ăn mặc nghiêm túc hắc tây trang cũng đeo kính râm nam nhân không biết khi nào xuất hiện ở Okiya Subaru phía sau, hắn thon dài xinh đẹp tay đáp ở Okiya Subaru trên vai, hơi cong eo dựa vào hắn bên tai.

   Okiya Subaru nhịn không được hơi hơi nghiêng đầu, hắn không dám có quá lớn động tác, chỉ có thể dùng dư quang liếc hướng đáp ở chính mình bả vai cái tay kia, lộ ra trắng nõn thủ đoạn cùng một đoạn hắc tây trang hình thành mãnh liệt đối lập, vị kia đại nhân luôn là như vậy, phảng phất trên người hắn chỉ có hắc bạch hai sắc.

   "Thực xin lỗi ta từng còn có nhị tâm, nhưng sau này nhất định toàn tâm toàn ý vì ngài phục vụ." Okiya Subaru bình tĩnh lại nghiêm túc nói, chỉ có hắn cho nhau khẩn véo tay có thể phản ánh ra hắn nội tâm khẩn trương cùng sợ hãi.

【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ