Văn chương trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết ●‿●
【Sau đó bọn họ liền thấy Okiya Subaru thỉnh Enatsu không cần bại lộ ra thân phận của hắn, sau đó cùng đi thấy cảnh sát.
Okiya Subaru: "......" Rõ ràng Ouzo còn không có xuất hiện, nhưng hắn tổng cảm giác tự do cách hắn càng ngày càng xa...... Vì cái gì cho dù không có Ouzo, hắn vẫn là sẽ bị cuốn tiến án kiện giữa? Đáng giận sự kiện thể chất. Nếu nhân sinh có thể trọng tới, hắn kiếp sau nhất định phải đương một cái phổ phổ thông thông người.
Okiya Subaru một cái tát chụp ở chính mình trên đầu, đánh gãy loại này vĩnh vô chừng mực miên man suy nghĩ —— lại như vậy đoán mò đi xuống, người nhất định sẽ phế bỏ.
hiện tại chỉ có kiên định chính mình tín niệm: Không có Ouzo, chỉ cần Ouzo không có rõ ràng mà xuất hiện ở hắn trước mắt, vậy không có...... Nhất định không có!
Conan sờ sờ cằm, bỗng nhiên nhớ tới hắc y nữ nhân cùng nàng phía sau "Vị kia đại nhân" —— phía trước hắn liền ẩn ẩn cảm thấy, Okiya Subaru không phải một cái đơn giản nghiên cứu sinh, chẳng lẽ kia hai cái hắc y nhân cái gọi là "Sân khấu", kỳ thật là cùng Okiya Subaru có quan hệ?】
"Enatsu vẫn là dễ nói chuyện như vậy a." Mori Ran nhìn Enatsu cơ hồ không có bất luận cái gì hoài nghi liền đồng ý giúp Okiya Subaru bảo mật, trong lòng cũng có chút bí ẩn tự hào, cùng loại với xem a, bằng hữu của ta hắn có kia ~ sao hảo!
"Chính là chính là, Enatsu hắn đối chính mình nhận thức người vẫn luôn đều thực dễ nói chuyện đâu." Sonoko cũng phụ họa Mori Ran lời nói.
Okiya Subaru nhìn màn hình chính mình kiên định không có Ouzo hành vi, trầm mặc, chính là nói, có hay không một loại khả năng, Ouzo đã xuất hiện qua hơn nữa còn cho ngươi đệ ly, nói lời nói còn đem ngươi mê choáng một lần, chỉ là ngươi cho rằng đang nằm mơ mà thôi.
càng nghĩ càng cảm thấy "Chính mình" như thế nào như vậy xuẩn, sau đó Okiya Subaru mang theo đầy đầu dấu chấm hỏi nhìn cái kia năm nhất học sinh tiểu học cơ hồ phát hiện hắn chính là bị nhằm vào vai chính.
??? Thời đại nào, tiểu hài tử ca như vậy cường sao?!
"Boy, ngươi cũng thật thông minh." Akai Shuuichi khích lệ Conan một câu, không nghĩ tới hắn thiệt tình khích lệ làm Conan mạo một thân mồ hôi lạnh.
"Ha ha ha, Akai ca ca, ta chỉ là tổng đi theo Enatsu ca ca phá án, mưa dầm thấm đất thôi." Conan đánh ha ha, còn ẩn nấp phiết liếc mắt một cái Mori Ran, nhìn Mori Ran vẫn là ở bình thường xem video liền nhẹ nhàng thở ra xoa xoa mồ hôi lạnh đem tầm mắt lại chuyển hướng về phía Akai Shuuichi.
nhưng hắn không chú ý tới ở hắn tầm mắt chuyển đi rồi Mori Ran nhìn lại đây, nàng trong mắt mang theo lo lắng, đau lòng cùng với một chút bực bội, nhưng cuối cùng nàng cũng chỉ là thật sâu nhìn thoáng qua liền dời đi tầm mắt.
"Khích lệ là ngươi nên được đến, không cần khiêm tốn." Akai Shuuichi thấy được Mori Ran ánh mắt, hắn không biết nghĩ tới cái gì, đầu tiên là nhìn Mori Ran liếc mắt một cái lại nhìn có chút khẩn trương Conan liếc mắt một cái, buông những lời này liền không hề nhìn chằm chằm Conan.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớ
Genel KurguBổn văn không bạo hạ bảo Ouzo thân phận, đừng hỏi vì cái gì, hỏi chính là Nishizu tá quá thơm!!! Cũng không bạo Enatsu linh môi sư thân phận. không cần đối tác giả hành văn ôm có quá lớn chờ mong, tìm không thấy mặt sau cốt truyện lương, cho nên...