Văn chương trung một ít cùng nguyên văn bất đồng chi tiết nhỏ thỉnh trở thành tư thiết. ●‿●
Okiya Subaru cảm thụ được Gin sát khí thế nhưng không phải thực sợ hãi, rốt cuộc luôn là ở vào Ouzo cảm giác áp bách dưới, cảm giác cả người thừa nhận lực đều có điều bay lên, hắn thả lỏng thân thể dựa vào ghế dựa thượng, thậm chí còn có tâm tư tưởng cái này ghế dựa ngồi còn rất thoải mái.
bởi vì rạp chiếu phim không thể rời đi chỗ ngồi, cho nên Gin cũng chỉ là ánh mắt trừng mắt nhìn trừng Okiya Subaru cùng Akai Shuuichi. Lúc sau hắn liền bắt đầu tưởng Ouzo không quá khả năng không có phát hiện Okiya Subaru vấn đề, kia hắn vì cái gì không đăng báo tổ chức, Gin trong lòng là không tin Ouzo sẽ phản bội tổ chức, hắn như vậy kẻ điên chỉ có tổ chức có thể bao dung hắn. Gin yên lòng, thậm chí bắt đầu chờ mong, có lẽ Ouzo đang ở vì Akai Shuuichi thiết kế một cái hoa lệ sân khấu, hắn có điểm gấp không chờ nổi muốn nhìn đến Akai Shuuichi xấu mặt.
' đáng giận Akai Shuuichi! ' Amuro Tooru nghiến răng, nhớ tới chính mình đã từng bị Ouzo nhằm vào bi thảm tao ngộ, ' quyển mao hỗn đản, nếu thật là ngươi nói, cũng không thể làm cái này FBI so với ta hảo quá! '
【 (Akai Shuuichi vì Okiya Subaru bày mưu tính kế. )
Okiya Subaru dẫm lên hẹp hòi bậc thang, dọc theo đường đi đến lầu hai, ở không chớp mắt góc ngồi xuống.
Sau đó hắn từ trong bao lấy ra laptop, một bên bạch bạch gõ, tuần tra Watanuki Yoshikazu tương quan tin tức, một bên xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, ngẫu nhiên nhìn về phía Watanuki Yoshikazu gia.
......
Okiya Subaru chính lung tung rối loạn mà tính ra Akai Shuuichi tồn tại suất.
lúc này, bên cạnh đường đi, bỗng nhiên có người đi ngang qua —— một cái tóc đen người trẻ tuổi trải qua hắn bên cạnh bàn, thập phần tự nhiên mà dừng lại bước chân, ở hắn đối diện mềm ghế thượng ngồi xuống. 】
"Matsuda cảnh sát!" Satou cảnh sát kinh ngạc hô lên thanh, Megure cảnh sát chờ gặp qua Matsuda Jinpei người đều cảm thấy thực kinh ngạc, bởi vì video trung cái kia tóc đen người trẻ tuổi cơ hồ cùng mấy năm trước hi sinh vì nhiệm vụ Matsuda Jinpei giống nhau như đúc.
"Hắn còn sống?!" Satou cảnh sát không thể tin tưởng nói.
"Không có khả năng, Satou, bình tĩnh một chút, lúc ấy cái loại này tình huống, Matsuda không có khả năng sống sót, hẳn là chỉ là diện mạo ăn mặc tương tự đi." Megure cảnh sát nỗ lực thuyết phục Satou, rồi lại làm sao không phải tại thuyết phục chính hắn.
các cảnh sát miễn cưỡng khống chế được chính mình cảm xúc bình tĩnh xuống dưới.
Conan yên lặng nhớ kỹ Matsuda Jinpei tên, Amuro Tooru tắc nắm chặt nắm tay, móng tay chui vào trong lòng bàn tay truyền đến đau đớn mới làm hắn bình tĩnh lại. ' liền tính khả năng đối lập, ta vẫn như cũ hy vọng ngươi còn sống, Matsuda. '
Gin bọn họ đương nhiên cũng chú ý tới cảnh sát bên kia xôn xao, Vodka ở hắn bên người nhỏ giọng nói: "Đại ca, cái này Nishizu hẳn là chính là cái kia kêu Matsuda Jinpei cảnh sát đi! Ouzo khẳng định lừa ngươi!" Vodka luôn là nắm lấy cơ hội liền bôi đen Ouzo ở hắn đại ca trong lòng hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớ
Ficción GeneralBổn văn không bạo hạ bảo Ouzo thân phận, đừng hỏi vì cái gì, hỏi chính là Nishizu tá quá thơm!!! Cũng không bạo Enatsu linh môi sư thân phận. không cần đối tác giả hành văn ôm có quá lớn chờ mong, tìm không thấy mặt sau cốt truyện lương, cho nên...