Văn trung xuất hiện cùng nguyên văn không quá phù hợp chi tiết thỉnh trở thành tư thiết.
'͈ ᵕ '͈
【Gần trăm mét ngoại, sân bay phụ cận một tiệm cà phê.
Hashimoto Maaya ngồi ở Irish bên cạnh, cũng đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm dự báo thời tiết.
......
Hashimoto Maaya yên lặng sửa sang lại tùy thân hành lý, đồng thời nghiêm túc suy tư, muốn hay không sấn hiện tại còn không có tiến sân bay, trước lưu lại một phong di thư.
lúc này, Irish bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn qua: "Ngươi bao như thế nào như vậy cổ?"
......
Hashimoto Maaya cảm giác được đến từ cấp trên sát ý. Không khỏi hiểu lầm, đành phải kéo ra ba lô khóa kéo. 】
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha." Chianti cười ha hả, bên cạnh Korn bất đắc dĩ đỡ lấy ngã trái ngã phải Chianti.
Vodka đến không có chê cười Hashimoto Maaya, thậm chí nhìn đến cái này hành vi sau có chút thưởng thức, nếu là hắn nói, cũng sẽ ý đồ mang lên một cái dù để nhảy để ngừa vạn nhất, rốt cuộc đối đãi Ouzo lại như thế nào cẩn thận đều không quá.
Irish sắc mặt nhất biến tái biến, một phương diện thủ hạ của hắn như vậy sợ hãi hắn địch nhân làm hắn thực không có mặt mũi, về phương diện khác hắn lại cảm thấy mang lên này dù để nhảy cũng không tồi.
chính là! Hắn mang lên cái này dù để nhảy cùng hắn lớn tiếng kêu hắn cũng sợ hãi Ouzo có cái gì khác nhau? Hắn tôn nghiêm quyết không cho phép hắn làm như vậy!
Hashimoto Maaya đại kinh thất sắc, vì cái gì, vì cái gì! Vì cái gì không cho ta mang dù để nhảy?! Irish tiên sinh ngươi không muốn sống nữa đừng cũng không cho ta sống a!
tuy rằng có dù để nhảy khả năng cũng vô dụng, nhưng có tổng so không có hảo, có dù để nhảy còn có điểm sinh tồn hy vọng a!
mà hắn, đem hắn kéo vào vực sâu hơn nữa hại hắn bị ác ma theo dõi cấp trên, lúc này cư nhiên còn muốn cướp đoạt hắn sinh hy vọng, quá tàn nhẫn!
bên này Hashimoto Maaya nổi giận đùng đùng, bên kia Okiya Subaru cũng không cảm thấy chạy đi đâu, rốt cuộc hắn đi theo Enatsu, thuyết minh hắn khẳng định cũng muốn ngồi trên này giá phi cơ, nếu là phi cơ xảy ra chuyện gì nói hắn cũng muốn chết a!
nhưng là, Okiya Subaru chần chờ một chút, hắn dù sao cũng là Ouzo tiểu đệ, Ouzo tổng sẽ không đem mới vừa lộng tới tay tiểu đệ vứt đi đi, hẳn là không thể nào? Okiya Subaru chần chờ.
hắn không dám cho chính mình khẳng định đáp án, bởi vì hắn thật sự không biết Ouzo có thể hay không xem ở hắn cái này mới mẻ ra lò trung thành tiểu đệ mặt mũi thượng buông tha này giá phi cơ a! Lại nói tiếp, hắn thật sự có như vậy quan trọng sao? Okiya Subaru chảy ra mì sợi to nước mắt.
hai cái kề tại cùng nhau người, một cái phẫn nộ, một cái bi thương, nhưng thật ra chọc đến vài cái quay đầu lại quan sát bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 tiểu đệ chịu khổ nhớ
Tiểu Thuyết ChungBổn văn không bạo hạ bảo Ouzo thân phận, đừng hỏi vì cái gì, hỏi chính là Nishizu tá quá thơm!!! Cũng không bạo Enatsu linh môi sư thân phận. không cần đối tác giả hành văn ôm có quá lớn chờ mong, tìm không thấy mặt sau cốt truyện lương, cho nên...