PHẦN I: Lời chào đầu tiên
Xin chào tất cả mọi người, chúng mình là LTT đây!
Tại sao lại là "chúng mình" ư? Vì "Bên cửa sổ lớp văn" là tác phẩm được chắp bút bởi không chỉ một mà tới ba tác giả. Chúng mình cùng nhau lên ý tưởng, cùng viết và cùng sửa vậy nên bộ truyện này là tâm huyết và chất xám thuộc về cả ba đứa.
Chúng mình sẽ giải thích một chút về bút danh mà chúng mình lựa chọn. LTT thực chất là viết tắt của "LiTeraTure" - tức là văn học. Văn học là thứ kết nối chúng mình lại, là sợi dây liên kết để LTT được xuất hiện. Nếu không có niềm đam mê với văn học nói chung và tiểu thuyết tình yêu nói riêng, có lẽ "Bên cửa sổ lớp văn" sẽ không bao giờ có cơ hội ra đời. Vậy nên chúng mình quyết định lựa chọn văn chương làm cái tên đại diện cho bản thân (dù thực chất cả ba đứa mình đều không thích môn văn cho lắm, hihi). Các bạn biết gì không? LTT còn là chữ cái đầu tiên của tên chúng mình được ghép lại với nhau nữa. Vậy nên đây là cái tên mà chúng mình rất tâm đắc.
PHẦN II: Một số lưu ý trước khi đọc truyện
1. Bộ truyện này có tới ba tác giả, vậy nên dù có cố gắng thống nhất với nhau như thế nào thì văn phong của chúng mình đôi lúc sẽ hơi khác nhau. Thế nên mong rằng các bạn sẽ không quá khắt khe trong vấn đề này. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy sự chênh lệch quá rõ rệt thì hãy góp ý một cách văn minh, chúng mình không ngại tiếp thu và thay đổi để hoàn thiện bản thân hơn đâu.
2. Đây là bộ truyện được viết ra với mục đích giải trí vậy nên những bạn là "thanh niên nghiêm túc" thì chúng ta nên chia tay nhau ở đây rồi.
3. Đây là bộ truyện thuộc sở hữu của LTT vậy nên mong rằng các bạn sẽ không bê đi đâu khác, chuyển ver hay đạo nhái dưới bất kì hình thức nào khi chưa có sự cho phép của chúng mình.
4. Nhân vật được chúng mình xây dựng không hoàn hảo, sẽ có những khuyết điểm riêng.
5. Mọi người nếu có góp ý hãy comment trực tiếp, chúng mình sẽ tiếp thu và sửa đổi nếu cần thiết.
Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây. Mong rằng "Bên cửa sổ lớp văn" sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị. Chúc cả nhà đọc vui!!!
24/4/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên Cửa Sổ Lớp Văn
Teen Fiction"Cứ tưởng mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nhưng những ngày tiếp theo, hôm nào đến lớp, chúng tôi cũng thấy những món đồ khác nhau đặt bên cửa sổ chỗ tôi ngồi. Hôm kia thì là gói bimbim mua ở căn tin, hôm qua là thanh kẹo KitKat, còn nay lại là một...